Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bế mạc Hội thi thiết kế- trang trí thiệp xuân năm 2015
07:19 | 08/02/2015 Print   E-mail    

 

Sau 3 ngày diễn ra,  chiều qua 6/2, Hội thi thiết kế- trang trí thiệp xuân năm 2015 do Thư viện Thành phố Vũng Tàu tổ chức đã khép lại với lễ bế mạc và trao giải cho các thí sinh có tác phẩm xuất sắc nhất Hội thi. 

 
Hội thi năm nay thu hút 650 thí sinh đến từ các đơn vị là các trường tiểu học, THCS, THPT và các phường, xã  trong thành phố Vũng Tàu. Các thí sinh tham dự thể hiện tác phẩm trên 3 chất liệu dành cho 3 cấp khác nhau: Thí sinh độ tuổi cấp I thể hiện trên giấy A4, thí sinh độ tuổi cấp II thể hiện trên quạt vải khổ 30cm - 50cm và thí sinh trên 16 tuổi thực hiện trên nón lá. Nội dung thể hiện là những lời chúc tết nguyên đán – xuân Ất Mùi, hình ảnh đặc trưng ngày tết như: hoa mai, đào, câu đối, bánh chưng….Theo nhận xét của Ban tổ chức Hội thi, năm nay, hầu hết các thí sinh tham gia Hội thi trang trí thiệp xuân đều thực hiện đúng chủ đề yêu cầu. Trong đó, nhiều thí sinh đã thể hiện được sự sáng tạo, mới lạ khi vẽ - trang trí thiệp xuân trên các chất liệu như giấy, nón lá, quạt giấy.  
 
Kết quả, Ban tổ chức đã chọn ra 117 tác phẩm để trao giải. Trong đó bậc tiểu học có 2 giải nhất, 8 giải Nhì, 10 giải 3 và 20 giải khuyến khích; Bậc THCS có 2 giải nhất, 6 giải Nhì, 8 giải 3 và 20 giải khuyến khích; bậc THPT có 2 giải Nhất, 6 giải Nhì, 8 giải Ba và 15 giải khuyến khích.
 
Hội thi là hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, mừng xuân Ất Mùi 2015, qua đó góp phần tạo thêm không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng xuân mới.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.