Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đoàn cán bộ Phòng thương mại công nghiệp VCCI –Chi nhánh Vũng Tàu thăm tặng quà các đơn vị quân đội trên địa bàn Thành phố Vũng Tàu
11:21 | 20/12/2014 Print   E-mail    

 

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, 25 năm ngày hội quốc phòng toàn dân, chiều ngày 19/12, đoàn lãnh đạo, cán bộ Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam  VCCI – Chi nhánh Vũng Tàu đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị: trung đoàn tên lửa 261, thuộc sư đoàn 379, Phi đội bay EC25  và Tàu HQ17 thuộc Lữ đoàn 171.
 
 
Đến thăm các đơn vị, đoàn đã được nghe đại diện các đơn vị thông báo về kết quả nổi bật của đơn vị trong thời gian qua. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, song các đồng chí chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ ở các đơn vị vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ; phát huy tính cần cù, chịu khó tìm tòi học hỏi và luôn nêu cao tinh thần cảnh giác với các thế lưc thù địch, làm chủ các phương tiện hiện đại, luôn đáp ứng được yêu cầu của Đảng và nhà nước giao phó.
 
Dịp này, đoàn lãnh đạo, cán bộ Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam- CN Vũng Tàu đã tặng hoa và quà, đồng thời gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và thân nhân gia đình nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.