Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Giao lưu Hội cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên OSC Việt Nam.
10:49 | 20/12/2014 Print   E-mail    

Nhằm tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, sáng nay 20/12 Ban chấp hành Hội cựu chiến binh và Ban chấp hành đoàn cơ sở công ty TNHH Một thành viên Du lịch Dịch vụ Dầu khí Việt Nam (OSC Việt Nam) tổ chức giao lưu chào mừng 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12/1944-22/12/2014.
 
 
Tham dự buổi giao lưu có gần 200 đại biểu là lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh, hội viên Hội Cựu chiến binh khối Doanh nghiệp, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội cựu chiến binh công ty, cựu quân nhân công ty cùng các bạn đoàn viên thanh niên của công ty OSC Việt Nam. Phát biểu tại buổi giao lưu, ông Thái Hồng Cương – Tổng giám đốc công ty TNHH Một thành viên Du lịch Dịch vụ Dầu khí Việt Nam đã ôn lại truyền thống 70 năm hình thành và phát triển của Quân đội nhân dân Việt Nam; Sự hình thành và phát triển của Hội Cựu chiến binh OSC Việt Nam. Theo đó, Hội Cựu chiến binh OSC Việt Nam được thành lập năm 2008 và có nhiều đóng góp vào thành tích chung của công ty. Những năm qua, Hội Cựu chiến binh OSC Việt Nam đã thể hiện tốt vai trò gương mẫu, với nhiều hoạt động hiệu quả thiết thực, thường xuyên tu dưỡng rèn luyện để luôn là tấm gương cho cán bộ công nhân viên và tuổi trẻ OSC Việt Nam noi theo.
 
Tại buổi giao lưu, ngoài việc được nghe nói chuyện truyền thống, các đại biểu còn được xem phim tư liệu về quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.