Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bí thư Thành ủy Vũng Tàu trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Văn Đình Khánh.
08:24 | 11/10/2017 Print   E-mail    

Sáng ngày 10/10, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Văn Đình Khánh, đảng viên chi bộ khu phố 4, Đảng bộ phường 4, thành phố Vũng Tàu. Tham dự có đồng chí Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Vũng Tàu; đ/c Huỳnh Quang Vinh, Phó chủ tịch HĐND thành phố; đ/c Trần Thị Bích Vân, Phó trưởng Ban tổ chức Thành ủy; đ/c Nguyễn Thị Mai Diễm, Bí thư Đảng ủy phường 4 cùng đại diện các phòng, ban ngành đoàn thể và giai đình đ/c Văn Đình Khánh tham dự.

Đồng chí Văn Đình Khánh sinh ngày 03/1/1927, quê xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Qua quá trình phấn đấu, rèn luyện đồng chí đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 20/8/1948 tại chi bộ huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Mai Ngọc Thuận trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Văn Đình Khánh.

Trong quá trình công tác, trên bất cứ cương vị công tác nào, Đồng chí Khánh cũng luôn nêu cao khí phách của người Đảng viên Cộng sản, tuyệt đối trung thành và hoàn thành xuất sắc trọng trách được giao xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Với những cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa, đồng chí đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tăng thưởng các danh hiệu như: 03 Huân chương Chiến sĩ vẻ vang hạng I, II, III;  Huân chương Kháng chiến chống Mỹ hạng I; Huân chương chiến công; Huân chương quân công. 

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, đồng chí Văn Đình Khánh bày tỏ xúc động và tự hào khi được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đồng chí cũng hứa sẽ tiếp tục cố gắng để luôn là người đảng viên tốt, người ông, người cha tốt trong gia đình./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT