Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Khuyến học Phường 7 tổ chức tôn vinh gia đình hiếu học và tuyên dương học sinh giỏi
05:05 | 09/08/2016 Print   E-mail    

Sáng ngày 07/8 tại Hội trường UBND Phường 7, Hội khuyến học phường tổ chức hội nghị tôn vinh gia đình hiếu học và tuyên dương học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó năm 2016. Tham dự hội nghị có ông Đinh Quang Triệu – Phó Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Vũng Tàu. Ông Vũ Xuân Hóa – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, bà Nguyễn Thị Phương Dung – PCT UBND phường cùng với đại diện UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, đại diện các trường học, các ông, bà bí thư chi bộ, MTDC, khu phố trưởng và các gia đình hiếu học tiêu biểu, các em có thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn tham dự.

 

Phát biểu tại hội nghị bà Nguyễn Thị Mai – Chủ tịch Hội khuyến học phường nhấn mạnh: Khuyến học, khuyến tài là một truyền thống “hiếu học” tốt đẹp lâu đời của dân tộc ta. Công tác khuyến học khuyến tài là một nhiệm vụ trọng tâm vận động quần chúng nhân dân, các tổ chức đoàn thể đến các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm cùng tham gia phối hợp xây dựng phong trào giáo dục về cả vật chất lẫn tinh thần để động viên khích lệ các cháu học sinh phấn đầu đạt thành tích suất sắc trong học tập.

Ông Đinh Quang Triệu – PCT Hội Khuyến học Thành phố trao giấy khen

cho các gia đình hiếu học tiêu biểu

Hiện nay trên địa bàn phường hiện có hơn 6.000 gia đình hiếu học, 8.550 hội viên khuyến học, năm học 2015 – 2016 có hơn 4.000 học sinh giỏi các cấp.

Nhân dịp này Hội khuyến học phường trao 400 suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học, vượt khó và 12 gia đình hiếu học tiêu biểu./. 

Tin, ảnh: Hải Yến, BBT