Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học
10:22 | 06/08/2016 Print   E-mail    

 

 

Sáng ngày 05/8 tại hội trường UBND phường Rạch Dừa, ban chỉ đạo giảm nghèo, hội khuyến học phường Rạch Dừa tổ chức “Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và  học sinh đạt giải cấp tỉnh-quốc gia năm học 2015-2016”. Tham dự lễ trao giải có bà Lê Thị Bích Hồng – Phó Chủ tịch phường Trưởng ban chỉ đạo, bà Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch Hội khuyến học phường, Bà Lê Thị Kim Ngân- Phó Chủ tịch UBMT TQ Việt Nam phường Rạch Dừa, các Trưởng các khu phố và các học sinh nghèo hiếu học được trao tặng học bổng.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, đồng thời với mong muốn khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo hiếu học. Nhân dịp này, chia sẻ những khó khăn và động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tiếp tục vượt khó vươn lên đạt kết quả xuất sắc trong học tập, rèn luyện, hội khuyến học phường đã trao tặng 37 xuất học bổng cho các em nghèo học đạt loại khá trở lên và 30 xuất học bổng cho các em nghèo đạt giải các kỳ thi tỉnh quốc gia trong năm học vừa qua (trị giá mỗi xuất học bổng từ 200.000đ - 300.000đ). Đây là một việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa của phường, và các mạnh thường quân, đã đem lại niềm vui cho nhiều gia đình, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tiếp tục học tập và vượt qua khó khăn trong cuộc sống, cố gắng  vươn lên trong học tập.

Bà Nguyễn Thị Lan CT hội Khuyến học trao học bổng cho các em học sinh. 

 Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Bích Hồng chân thành cảm ơn tấm lòng  mà  mạnh thường quân đã cùng góp sức với Đảng và chính quyền chăm lo cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Đồng thời động viên các em học sinh, sinh viên vượt khó tiếp tục đến trường, phấn đấu chăm chỉ học hành trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những người công dân có ích cho xã hội để không phụ lòng cha mẹ và những tình cảm tốt đẹp mà Đảng bộ, chính quyền, các mạnh thường quân đã gửi gắm đến các em./.

Tin, ảnh: Phạm Thị Thắm,   BBT