Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Trường mầm non Hoa Hồng nhỏ, tổng kết năm học 2014 – 2015
06:36 | 01/06/2015 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 30/5, Trường mầm non Hoa Hồng nhỏ ( 246 A, Bacu, Phường 3, Tp.Vũng Tàu) đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2014 – 2015 và lễ ra trường cho các cháu lớp lá. Tham dự buổi lễ có Bà Hà Kim Bình – Phó Chủ tịch UBND phường 3, Bà Nguyễn Lê Hoàng Vinh – Bí thư đoàn Phường 3 và tập thể CB-GV-NV trường, cùng đông đảo phụ huynh và học sinh của trường.
 
 
 
Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ sôi nổi hấp dẫn do các bé lớp mầm, lớp chồi, lớp lá thể hiện, tiếp theo là phần khen thưởng và tặng quà cho hàng chục cháu đạt đanh hiệu cháu ngoan bác Hồ và bé ngoan.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Cô Khuất Thị Luyến – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến phòng giáo dục, các cấp chính quyền địa phương và đặc biệt là các bậc phụ huynh đã tin tưởng gửi con em cho trường trong suốt thời gian qua.
 
Cũng tại buổi lễ, nhà trường tổ chức  lễ ra trường, phát giấy chứng nhận cho các cháu 5 – 6 tuổi và phần thưởng, quà nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp tới cho các bé.
 
Chia sẻ những tình cảm của mình khi chia tay các em lớp mầm, lớp chồi và mái trường để bước vào lớp 1, bé Minh Khuê cho biết: Các cô đã dạy chúng con biết yêu thương và lễ phép với ông bà, cha mẹ, quý mến bạn bè tôn trọng thầy cô, biết chia sẻ và giúp đỡ những bạn học sinh nghèo. Các cô đã dạy hững nét vẽ đầu tiên, những bài hát hay, những điệu múa đẹp và được các cô chăm lo từ bữa ăn đến giấc ngủ, yêu thương như chính trong gia đình của mình.
 
Được biết, năm học 2014 – 2015 là năm học đầu tiên của Trường mầm non Hoa Hồng nhỏ đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra trong công tác chăm sóc nuôi dạy trẻ của ngành giáo dục, với phương châm: “Con của bạn cũng là con của chúng tôi”. Trường mầm non Hoa Hồng Nhỏ chăm sóc, nuôi dạy các bé với tất cả tấm lòng yêu thương của những người mẹ hiền. Trường mầm non Hoa Hồng Nhỏ được xây dựng khang trang trên khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại, đồ dùng đồ chơi phong phú, đa dạng, phục vụ tốt cho việc học tập và vui chơi của các bé.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.