Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam: Khu phố 3 tổ chức Lễ khai mạc hè năm 2015
06:29 | 31/05/2015 Print   E-mail    

 

Tối ngày 28/5/2015 tại sân Chùa Phước Hải – số 34 Nguyễn Bỉnh Khiêm; Tiểu Ban chỉ đạo hè Khu phố 3, phường Thắng Tam tổ chức Lễ khai mạc hè năm 2015 và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đến dự có bà Nguyễn Thị Hoài - Bí thư Đoàn – Phó Ban chỉ đạo hè phường Thắng Tam; Bà Vũ Thị Oanh- Bí thư chi bộ khu phố 3; Bà Nguyễn Ngọc Ánh – Phó tiểu ban chỉ đạo hè khu phố 3; các ông, bà đại diện Chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể khu phố và đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 em thiếu nhi tham dự.
 
Bà Nguyễn Ngọc Ánh – Phó tiểu ban chỉ đạo hè khu phố 3 đã phát biểu khai mạc hè khu phố năm 2015, đồng thời cũng căn dặn và chúc các em thiếu niên, nhi đồng trên toàn địa bàn khu phố thi đua học tập tốt, phấn đấu rèn luyện và thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, vâng lời thầy cô giáo, yêu thương giúp đỡ bạn, tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường, xã hội, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
 
 
Đây là hoạt động hàng năm của khu phố nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của toàn xã hội đối với công tác giáo dục thanh thiếu nhi tạo điều kiện cho các em được tham gia vào các hoạt động bổ ích, phù hợp với từng lứa tuổi giúp các em củng cố, nâng cao kiến thức, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội, các trò chơi trực tuyến không lành mạnh qua mạng. Qua đó, nâng cao tinh thần, trách nhiệm của gia đình và cộng đồng xã hội trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội cho các em trong thời gian nghỉ hè. Nhân dịp này khu phố tặng 240 xuất quà cho các em thiếu nhi của khu phố.
 
Tin, ảnh: Dịu Nhung
BBT.