Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy-Ban chỉ huy Quân sự thành phố họp mặt các cháu thiếu nhi nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6
06:33 | 01/06/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 30/5/2015 Đảng ủy- Ban chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức họp mặt các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang thành phố Vũng Tàu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, đây là dịp để các cháu thiếu nhi được ôn lại truyền thống ngày  Quốc tế thiếu nhi 01/6 và giao lưu, học hỏi với các bạn. Đồng thời khích lệ, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang thành phố an tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đến dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Trung Hiếu- Chính trị viên;  đồng chí Trung tá Nguyễn Trọng Hanh- Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố; tham dự còn có các đồng chí trong Đảng ủy, các đồng chí cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp thuộc Ban CHQS thành phố Vũng Tàu và 82 cháu là con em cán bộ, chiến sỹ thuộc LLVT thành phố Vũng Tàu.
 
Đ/c Trung tá Nguyễn Trọng Hanh- Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố
trao quà cho các cháu học sinh giỏi
 
Tới dự đồng chí Đại tá Nguyễn Trung Hiếu- Chính trị viên Ban CHQS thành phố phát biểu, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu trong học tập và giúp đỡ cha, mẹ làm nhiều việc tốt, các cháu học sinh giỏi 5 năm liền tiếp tục phấn đấu để học giỏi hơn nữa, các cháu học sinh giỏi năm học 2014-2015 tiếp tục phấn đấu để được học sinh giỏi 5 năm liền và nhiều hơn nữa. Qua đó đồng chí cũng khen ngợi các bậc cha, mẹ là chồng, vợ của cán bộ, chiến sỹ đã đảm đương tốt việc nhà, chăm con ngoan, học giỏi để cán bộ chiến sỹ an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy-Ban chỉ huy Quân sự thànhphố giao.
 
Nhân dịp này, Đảng ủy-Ban chỉ huy Quân sự thànhphố đã trao 82 phần quà cho các cháu thiếu nhi, trao 18 phần quà cho các cháu học sinh giỏi năm học 2014-2015 và 08 phần quà cho các cháu học sinh giỏi 5 năm liền                     
                                                              
Tin, ảnh: Thành Đồng
BBT.