Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và khai mạc hè năm 2015
07:04 | 01/06/2015 Print   E-mail    

 

Tối ngày 29/5/2015, tại Hội trường Trung tâm VH-HTCĐ phường Thắng Tam, UBND, Ban chỉ đạo hè phường, tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) Và khai mạc hè năm 2015 với chủ đề “Vui khỏe-Bổ ích”

Đến dự có anh Nguyễn Công Thành- Phó Bí thư Thành Đoàn, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường, thành viên trong BCĐ hè,  Bí thư Chi bộ, Trưởng Khu phố cùng các em thiếu nhi trên địa bàn phường.
 
Ông Trương Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban chỉ đạo hè, đã phát biểu khai mạc. Để tích cực hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em. Ban chỉ đạo hè phường, sẽ tiếp nhận học sinh từ các trường về sinh hoạt hè tại địa bàn và chúc các em học sinh, phải thi đua học tốt, thực hiện theo 5 điều Bác dạy, phải hiếu thảo vâng lời ông bà cha mẹ, tất cả mọi người yêu thương mình.Trong những ngày nghỉ hè, tích cực tham gia các hoạt động vui chơi, nhằm tạo cho mình sức khỏe tốt và cập nhật các kiến thức bổ ích cho trí tuệ.

 

Lãnh đạo phường trao quà cho các em Thiếu nhi

Nhân kỷ niệm ngày Tết Thiếu nhi, chị Nguyễn Thị Hoài, Bí Thư Đoàn phường, Phó Ban chỉ đạo hè, đã ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế thiếu nhi, nhằm tăng cường hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức về trách nhiệm của xã hội về công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em. Thực hiện các chính sách, chương trình, vận động xã hội góp sức nhằm cải thiện điều kiện sống, tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số. Tại buổi lễ các em được tham gia các trò chơi sinh động tạo không khí vui tươi, phấn khởi, được xem chương văn nghệ phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi và các em cũng đã nhận được các suất quà tặng của Thành phố và phường, tổng cộng 85 suất   quà. Trị giá mỗi phần là 150.000đ trong đó có 20 suất quà của Thành phố. 

Tin, ảnh: Thanh Quyên
BBT.