Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường THPT Vũng Tàu tổng kết năm học 2014-2015
09:33 | 25/05/2015 Print   E-mail    

 
Gần 98% học sinh xếp loại học lực khá, giỏi và gần 100% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt, nhiều học sinh đạt thủ khoa, á khoa trong các kỳ kiểm tra, kỳ thi trong năm học...đó là những kết quả mà lãnh đạo trường THPT Vũng Tàu thông báo tại Lễ tổng kết năm học 2014-2015 vừa được tổ chức sáng nay 25/5.
 
                         
 Với phương châm “mỗi học sinh phấn đấu tích cực, năng động trong học tập và sôi nổi trong sinh hoạt”, trong năm học vừa qua, trường THPT VT đã thực hiện có hiệu quả các mặt hoạt động giáo dục toàn diện của nhà trường. Kết quả cuối năm có gần 98% HS xếp loại học lực khá, giỏi; gần 100% HS xếp loại hạnh kiểm khá, tốt. Trong kỳ  thi học sinh giỏi cấp quốc gia, khu vực phía Nam, cấp tỉnh, Thành phố, trường THPT Vũng Tàu đạt được 338 giải, trong đó học sinh giỏi văn hóa cấp Quốc gia đạt 2 giải; thi tiếng Anh, giải Toán trên máy tính cầm tay, giải Toán qua mạng cấp Quốc gia đạt 30 giải; 1 giải Nhì cấp khu vực về Tài năng tiếng Anh; 173 giải học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh..v...v... Trường THPT VT còn có 44 sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên được Sở GD-ĐT tỉnh công nhận và 9 sáng kiến kinh nghiệm được Hội đồng KHKT tỉnh công nhận…Trong hoạt động đoàn thể và giáo dục ngoài giờ lên lớp, trường THPT Vũng Tàu cũng là đơn vị đi đầu trong các hoạt động. Trong đó, trường đã tổ chức thành công các cuộc thi “Tôi nổi bật", “Chinh phục đỉnh E -Vơ- Rét” , Hội trại truyền thống 26-3, cùng nhiều hoạt động khác….
 
Dịp này, lãnh đạo trường THPT Vũng Tàu đã trao phần thưởng cho các học sinh giỏi toàn diện, học sinh đạt giải trong các cuộc thi cấp tỉnh, khu vực hoặc quốc gia, học sinh có thành tích học tập xuất sắc nhất trường và học sinh đạt điểm thi thử đại học cao nhất...
Tin, ảnh: Lê Đức

BBT.