Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường mầm non Hiển Vinh tổng kết năm học 2014-2015.
02:53 | 28/05/2015 Print   E-mail    

 
Chiều ngày 26/5, trường mầm non Hiển Vinh tổ chức lễ tổng kết và lễ ra trường cho khối lớp lá năm học 2014-2015. Tham dự buổi lễ có bà Lê Thị Lệ Quyên – đại diện UBND phường 8; bà Bùi Thị Thanh Huyền – Hiệu trưởng trường mầm non Hiển Vinh; bà Nguyễn Thị Phương Diệu – Phó HT trường mầm non Tuổi thơ xanh. Đặc biệt là sự có mặt của 85 em học sinh khối lớp lá và 550 em học sinh trường mầm non Hiển Vinh tham dự.
 
Năm học vừa qua, trường tiếp tục đảm bảo kỷ cương, nề nếp trong làm việc, để thực hiện tốt công tác chăm sóc giáo dục trẻ. Trường đã áp dụng linh hoạt chương trình giảng dạy mầm non của Bộ GD & ĐT. Chuẩn bị và tổ chức tốt các hoạt động lễ hội như: vui hội trăng rằm, văn nghệ mừng xuân … tổ chức cho 100% các bé lớp chồi, lá của trường đi dã ngoại, tham quan, chú trọng rèn luyện cho trẻ các kỹ năng sống, các môn thể thao và phát triển năng khiếu nhạc họa. Ngoài ra, đã lồng ghép giáo dục lễ giáo, an toàn giao thông, giáo dục bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và giáo dục biển và hải đảo cho trẻ. Nhằm chuẩn bị cho trẻ năng lực kỹ năng nhanh nhẹn, hoạt bát, tự tin, năng động và tố chất cần thiết.
 
 
Tại buổi lễ, nhà trường khen thưởng cho 464 cháu trong đó có 151 cháu đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ, 241 cháu đạt danh hiệu bé khỏe bé ngoan, 72 cháu đạt danh hiệu bé ngoan .
 
Kết thúc buổi lễ, bà Bùi Thị Thanh Huyền trao giấy chứng nhận và quà kỷ niệm của trường cho các bé lớp 5 tuổi, chúc các bé ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành chủ nhân của đất nước, vững bước trên con đường tương lai. Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ, là kỷ niệm đẹp để các cháu khép lại cấp học mầm non và vững vàng cho khởi đầu một cấp học mới.
 
Tin, ảnh: Ngọc Linh
BBT.