Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 1, Tổ chức Hội nghị Điển hình Tiên tiến và sơ kết phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
03:32 | 27/03/2015 Print   E-mail    

 
Thực hiện kế hoạch số: 5095/KH-UBND ngày 13/11/2014 của UBND Thành phố Vũng Tàu về việc tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp, tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Kế hoạch 2322/KH-UBND ngày 29/8/2012 của UBND Thành phố Vũng Tàu về việc tổ chức gặp mặt, biểu dương và khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Chiều ngày 26 tháng 03 năm 2015,UBND phường 1 tổ chức Hội nghị Điển hình Tiên tiến lần thứ IV giai đoạn 2010 – 2015 và sơ kết đợt 3 phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
 
Trong  02 bản Báo cáo: Tổng kết phong trào thi đua yêu nước (2010 – 2015) và Sơ kết đợt 3 phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”,UBND phường coi đây là công tác thường xuyên, quan trọng và không thể thiếu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương; Cụ thể trong 05 năm qua UBND phường 1 đã triển khai phát động các phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; “Nếp sống văn minh – Gia đình văn hóa”; Vận động lập các quỹ: “Qũy tình nghĩa – Tình thương”, “Vì người nghèo”; phong trào thi đua “Sản xuất giỏi”, “Dân vận khéo” v.v….Từ các phong trào nêu trên đã nâng cao được ý thức trách nhiệm và thái độ làm việc của cán bộ, công chức; ý thức xây dựng địa phương của nhân dân; tạo mối quan hệ gắn bó, đoàn kết trong nhân dân; Sự gắn kết giữa Đảng, chính quyền và nhân dân ngày càng được bền chặt. Đồng thời cũng nghiêm túc đánh giá những tồn tại, hạn chế trong phong trào thi đua, qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ thi đua giai đoạn 2015 – 2020. Để hưởng ứng phong trào thi đua, có 04 đơn vị đại diện cho các ban ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức và nhân dân các khu phố trong toàn phường, có quyết tâm thư hưởng ứng, thực hiện tốt phong trào thi đua trong giai đoạn tới.
 
Bà Võ Thanh Mỹ trao giấy khen cho tập thể điển hình tiên tiến.
 
Tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 – 2015, có 05 tập thể và 10 cá nhân Điển hình Tiên tiến. Trong phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” có 10 tập thể và 10 cá nhân được UBND phường tặng giấy khen.
 
 Phát biểu chỉ đạo đồng chí Phạm Công Bình yêu cầu mỗi đơn vị, mỗi cán bộ đều phải có mô hình phấn đấu riêng của mình. Đẩy mạnh hơn nữa việc đấu tranh với các biểu hiện tiêu cực, thiếu gương mẫu trong công tác. Coi công tác thi đua là công việc thường xuyên và là động lực để thúc đẩy mọi mặt công tác xây dựng địa phương. Đồng chí hy vọng trong giai đoạn tới, phong trào thi đua của phường được đẩy mạnh, có hành động thiết thực góp phần xây dựng và giữ vững danh hiệu “Phường Văn hóa”.
                                                                  
Tin,, ảnh: Trọng Chu
BBT.