Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại phường Thắng Tam.
03:43 | 27/03/2015 Print   E-mail    

Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, giáo dục cho Đoàn viên thanh niên về truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta. Sáng ngày 26/3/2015 Chi đoàn Công an – Quân sự thuộc Đoàn phường Thắng Tam phối hợp với Chi đoàn Green Hotel đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Liễu tại Khu phố 2, phường Thắng Tam.   
 
Đây là một trong những hoạt động tri ân đối với những hy sinh cao cả của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, những người có chồng, con hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước; góp phần vào công tác chăm sóc các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn phường.
 
Đại diện 2 Chi đoàn tặng quà cho Mẹ Đinh Thị Liễu
 
Đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các bạn đoàn viên đã thăm hỏi tới sức khỏe, cuộc sống hằng ngày của Mẹ và cảm ơn những đóng góp của gia đình Mẹ trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời động viên Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.
 
Tin, ảnh: Nguyễn Hoài
BBT.