Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ phát động “Hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2015 và phong trào tiết kiệm điện năm 2015”.
10:27 | 31/03/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 28/3/2015, tại Nhà Văn hóa Thanh niên Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (số 160 Hạ Long, TP Vũng Tàu), Tổng công ty Điện lực miền Nam phối hợp với UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và các Sở, ban ngành trong Tỉnh tổ chức lễ phát động “Hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2015 và phong trào tiết kiệm điện năm 2015”. Tham dự Lễ phát động, có đại diện Bộ Công Thương, lãnh đạo UBND Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, các sở ban ngành…..

Với thông điệp “Tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu”, lễ phát động diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như ký cam kết sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, biểu diễn nghệ thuật nhằm nâng cao nhận thức về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Chúng ta đều thấy rằng biến đổi khí hậu đã và đang là mối hiểm họa đe dọa trực tiếp đến cuộc sống của hàng của các quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Để giảm thiểu những tác động nghiêm trọng của nó đòi hỏi phải có sự nỗ lực, chung tay góp sức từ mỗi người dân, từ mỗi quốc gia trên thế giới. Do đó mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong cả nước nói chung, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói riêng cần nâng cao ý thức, hành động tiết kiệm điện và phải làm thường xuyên, liên tục chứ không phải 1 giờ trong chiến dịch Giờ trái đất.
 
Hành động tiết kiệm điện dù nhỏ của mỗi cá nhân, mỗi tổ chức sẽ góp phần giảm mức tiêu thụ điện, tiêu thụ năng lượng giảm thiểu khí thải ô nhiễm môi trường, góp phần vào sự phát triển xanh và bền vững của trái đất. Lễ phát động “Hưởng ứng Giờ trái đất năm 2015” tổ chức tại Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ tạo được hiệu ứng tích cực không chỉ ở bà Rịa-Vũng Tàu mà còn tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đến các đơn vị thành viên của Tổng công ty Điện lực miền Nam, có tác động tuyên truyền hiệu quả và tích cực đối với phong trào tiết kiệm năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững./.
 
 
Tin: Tiến Loan
 
BBT.