Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Giao lưu sinh viên hai trường ĐH BRVT và trường CĐ Croix Rouge-Pháp
06:02 | 08/02/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 6/1, tại trường ĐH BRVT diễn ra Chương trình giao lưu giữa giáo viên và sinh viên hai trường ĐH BRVT và trường Cao đẳng Croix Rouge ( Pháp).
 
 
Tại buổi giao lưu, giáo viên và sinh viên hai trường đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc dân tộc Việt do sinh viên trường ĐH BRVT biểu diễn. Đồng thời được nghe giới thiệu về thế mạnh, thành tựu cũng như các lĩnh vực hoạt động của hai trường.  Đại diện lãnh đạo của hai trường cũng đã ký kết các lĩnh vực: liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học, giao lưu, trao đổi thực tập giữa hai trường. Việc kí kết hợp tác giữa hai trường về các lĩnh vực phát triển giáo dục và nguồn nhân lực mà hai bên cùng quan tâm, tập trung chủ yếu vào các ngành kỹ thuật đặc biệt là ngành điện-điện tử. Đại diện đoàn trường Croix Rouge đánh giá cao tinh thần hợp tác và sự chủ động của trường ĐH Bà Rịa Vũng Tàu trong việc tìm kiếm và hội nhập với các đơn vị, trường quốc tế nhằm mang lại giá trị ứng dụng cao nhất cho các chương  trình đào tạo và đảm bảo quyền lợi tối đa của người học. Nhân chuyến giao lưu lần này, đoàn trường Croix Rouge đã tặng trường ĐH BRVT một số thiết bị điện tử phục vụ cho công tác đào tạo.
 
Được biết, ngoài trường CĐ Croix Rouge ( Pháp), trường ĐH BRVT còn thường xuyên giao lưu và liên kết đào tạo với các trường ĐH, CĐ ở các nước Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, qua đó nâng cao trình độ, kiến thức cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, sinh viên nhà trường.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.