Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổng kết công tác Cải cách hành chính năm 2014.
08:33 | 14/01/2015 Print   E-mail    

 

 

 
Nhằm nâng các các dịch vụ công, phục vụ nhân dân trong công tác quản lý nhà nước. UBND phường Thắng Tam đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác CCHC năm 2014; Tham dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN, các đoàn thể, cán bộ, công chức, người lao động phường Thắng Tam. Ông Trần Bá Việt, Chủ tịch UBND phường, chủ trì hội nghị. Hội nghị đã thông qua báo cáo về công tác CCHC, trong năm tiếp nhận và xử lý 14 đơn thư, hòa giải thành 03 vụ, không có đơn thư tồn đọng.
 

Ông Trần Bá Việt, chủ trì hội nghị

Thực hiện đúng quy trình cải cách thủ tục hành chính trên các lĩnh vực và cũng tạo thuận lợi cho công dân khi đến liên hệ giao dịch, công tác về chứng thực chữ ký có 538 văn bản, sao y chứng thực có 101.915 văn bản. Để phát huy dân chủ ở cơ sở, UBND phường tổ chức 02 đợt với 10 buổi tiếp xúc giữa cán bộ và nhân dân khu phố, lắng nghe ý kiến, đề xuất của nhân dân và giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc tại khu dân cư. Những hạn chế, cũng như hướng khắc phục cho công tác CCHC năm 2015, chú trọng công tác xây dựng đội ngũ cán bộ và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để phục vụ công tác, tham mưu tốt cho lãnh đạo.
 
Tại hội nghị, ông Trần Bá Việt, đã kết luận các nội dung về phân công cho các bộ phận tham mưu, theo dõi công tác Cải cách hành chính, quản trị mạng, tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính, địa chính. Để đáp ứng các yêu cầu dịch vụ xã hội, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước ở địa phương./.
 
Tin, ảnh: Thanh Quyên
BBT.