Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3: Hội nghị tổng kêt công tác chi hội người tù kháng chiến năm 2014
10:32 | 17/01/2015 Print   E-mail    

 

 

Chiều ngày 14.01.2015 tại hội trường UBND Phường 3, Chi hội Người tù kháng chiến Phường 3 Thành phố Vũng Tàu đã tổ chức tổng kết hoạt động chi hội năm 2014, từ đó đề ra phương hướng hoạt động năm 2015. Tham dự hội nghị có Ông Lê Duy Tân, Chủ tịch Hội người tù kháng chiến Thành phố Vũng Tàu, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, đại diện các ban ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội phường, Bí thư các chi bộ và các hội viên chi hội.
 
Trong năm chi hội đã thường xuyên tuyên truyền vận động hội viên thực hiện tốt chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước. Tham gia các phong trào tại địa phương nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Tuy tuổi cao sức yếu nhưng hội viên chi hội luôn tích cực xây dựng phong trào, tham gia tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện thân thể, sống vui, sống khỏe. Thường xuyên thăm hỏi động viên các hội viên đau ốm, tổ chức viếng tang hội viên từ trần. Tổ chức hội nghị Mừng đảng, mừng xuân tặng qùa cho hội viên với tổng trị giá 4.500.000đ. 
 
Phát biểu tại hội nghị Ông Lê Duy Tân, Chủ tịch Hội người tù kháng chiến Thành phố Vũng Tàu đã biểu dương thành tích của chi hội đã đạt được trong năm 2014 và Ông mong muốn chi hội người tù kháng chiến Phường 3 cố gắng phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục cùng với các tổ chức, đơn vị xây dựng phong trào Phường 3 ngày càng phát triển.
 
 Ông Lê Công Tuân, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường
tặng giấy khen các cá nhân có thành tích trong công tác chi hội
 
Trong dịp này hội Người tù kháng chiến Thành phố Vũng Tàu đề nghị UBND thành phố tặng giấy khen cho tập thể Chi hội và cá nhân bà Mai Thị Thu, Chi hội trưởng Chi hội Người tù kháng chiến Phường 3. Cũng tại hội nghị tổng kết UBND Phường 3 tặng giấy khen cho 02 cá nhân có thành tích trong công tác chi hội./.
 
Tin, ảnh: LT
 BBT.