Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Trường CĐ nghề dầu khí đại hội công nhân viên chức năm 2015
06:54 | 14/01/2015 Print   E-mail    

Trong năm 2014, tổng doanh thu của trường CĐ nghề dầu khí đạt gần 570 tỷ đồng, đạt 114% kế hoạch năm, lợi nhuận trước thuế đạt 28 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước 21 tỷ đồng, đảm bảo mức thu nhập bình quân của người lao động gần 26 triệu đồng/người/tháng. Đó là kết quả vừa được lãnh đạo trường CĐ nghề dầu khí báo cáo trong đại hội cán bộ công nhân viên chức năm 2015 vừa qua.
 
 
Báo cáo tại hội nghị, ông Vũ Duy Hảo hiệu trưởng nhà trường cho biết:  Trong năm 2014, vẫn còn gặp nhiều khó khăn, mặc dù vậy với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm cao, cùng với việc áp dụng nhiều giải pháp khoa học và sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Tập đoàn và Đảng ủy Trường; Trường Cao Đẳng Nghề Dầu khí đã hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2014. Cụ thể là trong năm 2014, Trường đã tổ chức và thực hiện được gần 650 lớp học với hơn 14 ngàn học viên, đạt 124% kế hoạch năm. Trong đó đào tạo theo kế hoạch Tập đoàn giao: 88 lớp  với gần 5 ngàn học viên, đào tạo dịch vụ gần 550  lớp với hơn 9 ngàn học viên. Công tác đào tạo nghề, đào tạo dự án, đào tạo bồi dưỡng thường xuyên tiếp tục có chuyển biến tích cực: Giáo trình cho các ngành, nghề đang đào tạo tại Trường đã được biên soạn, cập nhật phù hợp với Bộ Chương trình khung mới ban hành của Bộ Lao động và Thương binh Xã hội. Trường cũng thường xuyên cử cán bộ, giáo viên, CNV nhà trường đi đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ với tổng kinh phí  8,7 tỉ đồng.  
 
Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân của trường dã nhận được nhiều bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Bộ công thương, Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam vì đã đạt nhiều thành tích trong các hoạt động.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.