Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Đoàn Kiểm tra liên ngành làm việc với Nhà hàng bị khách phán ánh vào đường dây nóng của Tỉnh.
02:57 | 05/01/2020 Print   E-mail    

Sáng này 03/01, Đoàn Kiểm tra của Sở Du lịch phối hợp với UBND thành phố Vũng, Tàu, Công an Phường 1 tiến hành làm việc với nhà hàng trên đường Trần Phú, Phường 1, sau khi có 01 du khách tên N. L phán ánh vào đường dây nóng của tỉnh vào ngày 02/01/2020 và đăng trên các nhóm, trang cá nhân trên mạng xã hội vơi nội dung Nhà hàng H.A chặt chém du khách, thể hiện sự bức xúc. Theo chị N.L phán ánh về món Tôm Tích cháy tỏi có giá 2.3 triệu/5 con Tôm Tít.

Tại thời điểm làm việc, theo nội dung trình bày của quản lý quán thì trưa ngày 02/01/2020 nhà hàng có phục vụ Đoàn khách 05 người gồm món như Cá dứa kho tộ (185.000 đ), nước suối (10.000 đồng); Canh Cua (180.000 đ); Mực chiên giòn (210.000 đ), đặc biệt là Tôm tít cháy tỏi với số lượng 1,2 kg với giá 2.220.000 đồng (giá bán là 1.850.000/1 kg), và 1 số món khác, với tổng hóa đơn tạm tính là 3.027000 đ.

Thực đơn của Nhà hàng  có niêm yết các loại hải sản rõ ràng, mức giá ở mức thấp nhất (thông thường hải sản giá bán tùy theo thời giá)

Đoàn Kiểm tra ghi nhận cơ sở đã xuất trình các hồ sơ giấy tờ pháp lý trong hoạt động kinh doanh nhà hàng ăn uống, có niêm yết giá các loại món ăn, riêng đối với món Tôm tít nhà hàng có niêm yết tại thực đơn của Quán là có giá từ 1.800.000 đ, đồng thời các món ăn bán tại nhà hàng là do đơn vị tự định giá và theo quy định đơn vị có niêm yết giá công khai. Đoàn đã chủ động liên hệ với người phán ánh qua đường dây nóng tuy nhiên không liên lạc được…

Đoàn kiểm tra làm việc với chủ cơ sở H.A bị du khách phán ánh

Tại buổi làm việc Đoàn kiểm tra đã đánh giá cao tinh thần hợp tác để hổ trợ kiểm tra của cơ sở kinh doanh, qua đó Đoàn cũng đã hướng dẫn, tuyên truyền việc chấp hành và thực hiện các quy định của pháp luật trong kinh doanh, nếu khách tiếp túc phán ánh đề nghị đơn vị liên hệ ngay với các cơ quan, ban ngành địa phương có thẩm quyền để được hướng dẫn, tránh tình trạng khách đăng tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh cũng như uy tín của ngành du lịch tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Đoàn Kiểm tra sẽ có báo cáo nội dung này cho UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và trả lời cụ thể cho khách N.L phán ánh vào đường dây nóng của Tỉnh. Thời gian qua thông qua đường dây nóng của Tỉnh và Thành phố có nhận một số phản ánh của khách liên quan đến giá hải sản và việc phản ánh hầu hết chưa chính xác do khách không thường xuyên theo dõi giá. Thành phố Vũng Tàu khuyến cáo quý khách cần khảo sát kỹ các loại sản phẩm, đặc biệt là hải sản trước khi sử dụng./.

Tin, ảnh: Việt Bách, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu