Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bế giảng lớp bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng năm 2019
02:30 | 28/12/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 26/12, tại hội trường Khối vận thành phố Vũng Tàu, Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu  phối hợp với Thành ủy Vũng Tàu tổ chức Bế giảng Lớp Bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng năm 2019. Đến dự có Thạc sỹ Hoàng Văn Quang- Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh và đại diện lãnh đạo các phòng ban trực thuộc Thành ủy, UBND thành phố và các học viên tham dự lớp bồi dưỡng.

Ông Hoàng Văn Quang- Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị phát biểu bế giảng lớp học

Sau gần 1,5 tháng các học viên của Lớp bồi dưỡng đã được trang bị kiến thức và các kỹ năng cơ bản về quản lý, điều hành công tác để thực thi chức năng, nhiệm vụ của lãnh đạo cấp phòng, ban, đơn vị, các kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng, kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch công tác; kỹ năng tham mưu của lãnh đạo; kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự của lãnh đạo; kiến thức và kỹ năng quản lý theo lĩnh vực nội chính trong đó phân tích và phát triển tổ chức,kiểm tra, giám sát hoạt động của cấp phòng, thảo luận, thực hành, thực tiễn, đặc biệt là cập nhật tình hình địa phương là thực tiễn về công tác lãnh đạo, quản lý tại thành phố Vũng Tàu góp phần nâng cao năng lực quản lý, điều hành của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay.

Phó Hiệu trưởngTrường Chính trị trao giấy chứng nhận cho các học viên

Phát biểu Lễ Bế giảng, ông Hoàng Văn Quang hoan nghênh và chúc mừng toàn thể các học viên Lớp bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện, với những kiến thức lý luận mà các học viên được lĩnh hội tại khóa học hi vọng sẽ góp phần vào kiến thức trong cuộc sống, giải quyết công việ thực tiễn, tham mưu, tổ chức thực hiện, chỉ đạo tốt nhiệm vụ được giao theo cương vị, chức trách. Và với mong muốn sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa Trường Chính trị và Thành ủy Vũng Tàu, ông Quang đánh giá cao sự hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cũng như sự rèn luyện để luôn nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm, sự đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của thành phố Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu nói chung.

Kết thúc lớp học 71 học viên của Lớp đã được Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình. Lễ Bế giảng kết thúc cùng ngày./.

Tin, ảnh: Kim Nguyễn, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu