Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 12 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11
07:20 | 11/11/2019 Print   E-mail    

            Phường 12 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11          

     Nhân kỷ niệm 102 năm Cách mạng tháng Mười Nga vĩ đại (07/11/1917 - 07/11/2019). Ngày 08/11, Đảng ủy Phường 12 tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 07/11. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; các ông bà trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ; chi ủy các chi bộ có đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; bí thư các chi bộ trực thuộc; trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội và các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 07/11.
     Trong đợt trao Huy hiệu Đảng 07/11, Đảng bộ phường có 04 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; trong đó có 01 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 02 đảng viênđược trao Huy hiệu 40 năm tuổi và 01 đảng viênđược trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự lớn của mỗi đảng viên mà còn là tự hào của Đảng bộ phường.
     Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.Đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, nêu gương thực hiện nhiệm vụ của đảng viên, đóng góp xây dựng địa phương nhất là trong dịp chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng sắp tới, Đảng bộ phường luôn trân trọng đón nhận những cống hiến trí tuệ, công sức của các đảng viên vào quá trình xây dựng và phát triển của phường thời gian tới.
     Thay mặt các đảng viênđược trao huy hiệu Đảng tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Thành, đảng viên được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được trao huy hiệu Đảng, cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy đảng và khẳng định sẽ tiếp tục pháthuy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, bản lĩnh của người đảng viên, là tấm gương sáng cho các đảng viên trẻ./.
Tin, ảnh: Phương Thùy, BBT
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu