Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 7 tổ chức đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019-2024.
07:18 | 11/11/2019 Print   E-mail    

 Phường 7 tổ chức đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019-2024.

     Chiều ngày 8/11, tại hội trường Phường 7, Công đoàn phường đã tổ chức đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019 – 2024. Tới dự đại hội có ông Lê Tiến Chinh – Phó Chủ tịch liên đoàn lao động thành phố, ông Vũ Xuân Hóa – Phó bí thư Đảng ủy phường, ông Phạm Anh Dũng – Chủ tịch UBND phường, đại diện Đảng ủy, UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, cùng 42 đoàn viên công đoàn phường.
 
     Theo báo cáo, nhiệm kỳ vừa qua Công đoàn Phường được ổn định về tổ chức và hoạt động. Nội dung và hình thức ngày càng có cải tiến, đề ra được chương trình hoạt động, đội ngũ CBCCNLĐ đã có nhiều cố gắng, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị cũng như chuyên môn được giao, đã góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của phường, đặc biệt là hoàn thành và hoàn thành tốt trên một số lĩnh vực kinh tế xã hội hàng nămtiêu biểu như: Về chất lượng, đội ngũ CBCC-NLĐ của Phường 7 thường xuyên được đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn kể cả trình độ học vấn, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ được giao; về công tác tuyên truyền, giáo dục đã thực hiện đề án 4 giảm, công đoàn phường cùng với các đoàn thể ký kết liên tịch với Công an phường xây dựng kế hoạch thực hiện; Các quyền lợi của công đoàn viên được đảm bảo, chế độ chính sách theo quy định được thực hiện đúng, đủ. Quan tâm thăm hỏi, trợ giúp Công đoàn viên khó khăn, ốm đau. Việc mua bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho Công đoàn viên đúng chế độ. Trong dịp lễ tết, Công đoàn có hỗ trợ thêm kinh phí cho công đoàn viên, đồng thời phối hợp với Ủy ban MTTQ phường tặng quà cho các công đoàn viên khó khăn nhân dịp lễ tết, rằm tháng 7… Trong 5 năm qua BCH đã phối hợp cùng với cơ quan phường tổ chức cho CBCCNLĐ đi tham quan du lịch 6 đợt tại Đà Lạt, Bình Thuận và Miền Tây, Đà Nẵng, Phú Quốc.
      Từ những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, căn cứ chức năng, nhiệm vụ về tổ chức hoạt động của công đoàn cơ sở, theo yêu cầu nhiệm vụ thực tế của địa phương, trong nhiệm kỳ 2019 - 2024 Ban chấp hành phường cũng sẽ lên kế hoạch cụ thể hoá thành chương trình hoạt động cho từng thời điểm, trong đó chú trọng việc phân công nhiệm vụ phụ trách từng lĩnh vực công việc, có kiểm tra đôn đốc nhắc nhở, có sơ tổng kết rút kinh nghiệm, đặc biệt chú trọng vai trò phối kết hợp của các ngành, các đoàn thể, tranh thủ sự lãnh đạo của Đảng ủy - Thủ trưởng cơ quan và sự hướng dẫn hoạt động của cấp trên để hoạt động đạt hiệu quả cao.
     Với tinh thần trách nhiệm cao các đại biểu tham dự Đại hội đã tích cực đóng góp cho dự thảo văn kiện Đại hội và bầu ra ban chấp hành công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019-2024 là 05 người./.                                                                                                                        Tin, ảnh: Phạm Tuyến, BBT.
 
 
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu