Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bí thư Tỉnh ủy làm việc với BTV Thành ủy Vũng Tàu về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2020
10:37 | 25/09/2019 Print   E-mail    

Chiều 24/9, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Vũng Tàu về kết quả sơ bộ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2020. 

Theo báo cáo của Thành ủy Vũng tàu qua 4 năm thực hiện NQ Đại hội Đảng bộ thành phố khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2020, đã có 22 trong tổng số 113 nhóm chỉ tiêu, nhiệm vụ  thực hiện vượt kế hoạch; 73 nhóm hoàn thành và cơ bản hoàn thành; 18 nhóm chưa hoàn thành. Nguyên nhân làm cho một số chỉ tiêu chưa đạt, đặc biệt là các chỉ tiêu về kinh tế là do: giá dầu thô biến động thất thường, nhiều DN trong ngành dầu khí ngưng hoạt động; một số dự án lớn có tác động mạnh đến kinh tế thành phố chậm triển khai.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Vũng Tàu về kết quả sơ bộ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2020

Trong công tác xây dựng đảng, Đảng bộ TP đã có những bước tiến mới trong công tác cán bộ, từng bước trẻ hóa cán bộ lãnh đạo, tăng cường đào tạo trình độ chuyên môn, lý luận chính trị cho những cán bộ thuộc diện quy hoạch. Đối với công tác phát triển đảng, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ TP đã kết nạp được 1.142 đảng viên, số lượng đảng viên được kết nạp bình quân mỗi năm đạt 3,57%, NQ đề ra là 3,5%, tỷ lệ đảng viên được kết nạp trong các ngành, lực lượng đều vượt chỉ tiêu. 

Tại buổi làm việc, đại diện các ban của Tỉnh ủy, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Vũng Tàu cũng phân tích những điểm còn hạn chế, khó khăn, đồng thời đề xuất các giải pháp để khắc phục trong thời gian tới về một số công tác: phát triển Đảng; quản lý đô thị, trật tự xây dựng; phát triển du lịch; công tác bảo đảm an ninh trật tự.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu kết luận buổi làm việc 

Kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Đảng bộ thành phố trong thời gian qua. Về nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Đảng bộ, chính quyền thành phố cần tập trung mọi nguồn lực, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của cả nhiệm kỳ, đặc biệt là các chỉ tiêu, nhiệm vụ chưa đạt kế hoạch. Trong đó, thành phố cần tạo điều kiện thuận lợi trong thu hút đầu tư, gia tăng số lượng DN, phát triển kinh tế tư nhân nhằm góp phần tăng thu ngân sách. Song song đó, thành phố cần thực hiện các giải pháp để nâng cao hiệu quả giải ngân vốn đầu tư công, tích cực tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy việc triển khai các dự án trọng điểm; tăng cường kiểm soát ô nhiễm môi trường; quản lý chặt chẽ quy hoạch và trật tự đô thị; xã hội hóa các dịch vụ văn hóa, thể thao, giáo dục, bệnh viện, chợ; lập danh mục các dự án, công trình trọng điểm cần ưu tiên triển khai và đề ra lộ trình, nguồn lực để thực hiện./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu