Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
UBND TP Vũng Tàu tiếp Đoàn Tổ chức xúc tiến du lịch các TP Châu Á-TBD
04:06 | 07/09/2019 Print   E-mail    

Chiều 5/9, ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu đã tiếp và làm việc với Đoàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (TPO) do ông Kim Soo Il, Tổng Thư ký TPO, Trưởng đoàn.

UBND TP Vũng Tàu tiếp Đoàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (TPO)

Tại buổi làm việc, ông Hoàng Vũ Thảnh đã giới thiệu về điều kiện tự nhiên, văn hóa, xã hội và tiềm năng phát triển du lịch TP Vũng Tàu. Đồng thời cho biết, TP Vũng Tàu đã chuẩn bị các điều kiện để gia nhập TPO. Mong muốn tìm hiểu thêm về TPO và thông qua TPO, Vũng Tàu sẽ có hướng phát triển du lịch với chất lượng dịch vụ tốt hơn, chú trọng vào các sản phẩm du lịch đặc trưng địa phương.

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu tặng quà lưu niệm cho ông Kim Soo Il, Tổng Thư ký TPO

Ông Kim Soo Il, Tổng Thư ký Tổ chức TPO cho biết, Tổ chức này là mạng lưới kết nối các thành phố có thế mạnh về du lịch của khu vực châu Á- Thái Bình Dương; giữ vai trò làm trung tâm quảng bá, thông tin liên lạc giữa các thành viên và xúc tiến phát triển du lịch trong khu vực. Tổ chức TPO rất hoan nghênh ý định gia nhập của Vũng Tàu. Ông Kim Soo Il đề nghị chính quyền TP Vũng Tàu nhanh chóng thực hiện các thủ tục để gia nhập TPO. Ông cho rằng; TP Vũng Tàu có nhiều tiềm năng về du lịch chất lượng cao, du lịch sinh thái; tình hình an ninh trật tự bảo đảm. TP cần phải xúc tiến hơn nữa vấn đề quảng bá, truyền thông và phát triển du lịch gần gũi với thiên nhiên để đông đảo du khách quốc tế biết đến Vũng Tàu. Đồng thời nhấn mạnh, nếu tham gia TPO, địa phương sẽ được kết nối với các đô thị du lịch trong khu vực để cùng nhau phát triển. TPO sẽ hỗ trợ thành phố xây dựng các chiến lược phát triển du lịch dài hạn, xây dựng, quảng bá hình ảnh đối với nhiều du khách quốc tế./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu