Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Chủ tịch UBND Thành phố thăm, động viên và kiểm tra việc đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ khách du lịch dịp lễ Quốc khánh 02/9
08:05 | 02/09/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 02/9, ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND Thành phố, Phó Ban Chỉ đạo 09-16 thành phố Vũng Tàu đã đến thăm, động các lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự và kiểm tra tình hình phục vụ khách du lịch trên địa bàn thành phố Vũng Tàu, cùng tham gia với đoàn có ông Huỳnh Quang Vinh, Ủy viên BTV, Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố, bà Lê Thị Thanh Bình, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy và đại diện các ngành đơn vị liên quan.

Chủ tịch UBND Thành phố ghi nhận sự nỗ lực của lực lượng làm nhiệm vụ đã bám sát kế hoạch của UBND Thành phố có mặt tại các địa điểm đã được phân công để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho du khách. Đại diện các đơn vị đã báo cáo tình hình hoạt động về du lịch, lượng khách đến với thành phố Vũng Tàu, việc kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến du lịch.

Biển Bãi Sau Vũng Tàu sáng ngày 02/9

Thăm lực lượng làm nhiệm vụ tại Ban quản lý các khu du lịch, Chủ tịch UBND Thành phố đề nghị lực lượng cứu hộ phải tăng cường thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo an toàn cho du khách tắm biển, các lực lượng kiểm tra phải tập trung không cho việc tổ chức ăn uống, nhậu xả rác tại các bãi tắm, giữ gìn bãi tắm cho thật sạch sẽ, đôn đốc lực lượng thu gom rác tại bãi tắm thường xuyên thu gom không để mất đi hình ảnh bãi tắm Vũng Tàu xinh đẹp. Đối với lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự phải xử lý không để tình trạng đậu xe, buôn bán lấn chiếm các tuyến đường nhỏ hẹp như La Văn Cầu, Phó Đức Chính, Phan Văn Trị thuộc phường Thắng Tam, hẻm 45, 87 đường Thùy Vân, Phường 2.

Đối với đoàn kiểm tra liên ngành dịch vụ du lịch ngoài việc đảm bảo giá cả dịch vụ, tuyên truyền đến các đơn vị làm du lịch về việc ứng xử văn minh với du khách giữ tốt hình ảnh du lịch Vũng Tàu, Chủ tịch UBND Thành phố chỉ đạo còn phải  kết nối, phối hợp với UBND các phường, các lực lượng Công an, trật tự đô thị Thành phố trong việc tạo sự thông thoáng đối với các tuyến đường rất đông du khách tập trung, không để kẹt xe kéo dài, buôn bán hàng rong lấn chiếm vỉa hè, lòng đường cản trở giao thông.

Chủ tịch UBND Thành phố (thứ hai từ trái qua) chỉ đạo các lực lượng làm nhiệm vụ tại Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch

Chủ tịch UBND Thành phố cũng lưu ý tăng cường kiểm tra đối với các khu du lịch có phục vụ cho khách tắm biển, phải đảm bảo lực lượng cứu hộ, cứu nạn, phối hợp với Trung tâm hỗ trợ khách du lịch tìm kiếm trẻ lạc về cho gia đình. Chủ tịch UBND Thành phố nhận định lượng khách lễ Quốc khánh năm 2019 sẽ thấp hơn năm 2018 nhưng các lực lượng không được chủ quan lơ là mà phải tập trung để hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất./.

Tin, ảnh: Lại Giang, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu