Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhất kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2/9 và trao huy hiệu Đảng
07:56 | 02/09/2019 Print   E-mail    

Sáng 30/8, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Thắng Nhất tổ chức họp mặt kỷ niệm 74 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, trao huy hiệu Đảng 45,40,30 năm tuổi Đảng. Dự lễ kỷ niệm có ông Đào Xuân Hữu, Thành ủy viên, Bí thư  Đảng ủy phường; bà Giang Phương Thảo, Chủ tịch UBND phường; đại diện các đoàn thể phường; khu phố và 160 đảng viên. 

 

Tại buổi họp mặt các đại biểu được nghe giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo nói chuyện chuyên đề 50 năm thực hiện di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh; Nhân dịp này các đại biểu cũng ôn lại truyền thống cách mạng của dân tộc cùng những bài học kinh nghiệm vô cùng quý báu, trong đó có bài học về nắm bắt được thời cơ, đề ra được những quyết định chính xác và kịp thời. Nghệ thuật chỉ đạo tài tình của Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc chọn đúng thời cơ, ra quyết định Tổng khởi nghĩa đúng lúc. Kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Thắng Nhất quyết tâm thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xứng đáng với sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước.

Ông Đào Xuân Hữu, Thành ủy viên, Bí thư  Đảng ủy phường và bà Giang Phương Thảo, Chủ tịch UBND phường trao huy hiệu Đảng, tặng hoa chúc mừng các Đảng viên

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 Đảng bộ phường Thắng Nhất tổ chức trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên, có 24 đảng viên được trao huy hiệu đảng. Trong đó có 5 đảng viên được trao huy hiêu 45 năm tuổi đảng, 14 đảng viên được trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 5 đảng viên được trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng./.

Tin, ảnh: Thúy An, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu