Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường chào mừng Quốc khánh 2/9
09:48 | 02/09/2019 Print   E-mail    

Từ ngày 25 đến 31/8, Hội LHPN Phường 1 đã yêu cầu cán bộ, hội viên, phụ nữ trên 6 Chi hội trực thuộc phối hợp cùng với nhân dân các khu phố đã ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường trên các tuyến đường thuộc địa bàn phường và nhất là các “Tuyến đường phụ nữ tự quản Xanh – Sạch – Đẹp”.

Thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực Hội, được sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi hội viên phụ nữ, các Chi hội đã nghiêm túc triển khai và với sự hỗ trợ của lãnh đạo, ban điều hành, các đoàn thể và nhân dân trong khu phố, các Chi hội đã tổ chức đúng ngày giờ qui định và đạt hiệu quả cao.

 

Phụ nữ và nhân dân KP 1 dọn vệ sinh trên các con đường trong khu phố

 

Phụ nữ và nhân dân KP5 dọn vệ sinh trên các con đường trong khu phố

Trong các buổi ra quân, đông đảo các lực lượng trên địa bàn cùng với chị em phụ nữ đã chia thành nhiều nhóm tiến hành vệ sinh, dọn dẹp, thu gom rác trên các tuyến đường chính thuộc địa bàn từng khu phố và các con hẻm trong khu dân cư trên toàn Phường. Ra quân làm đến đâu được xử lý đến đó, bằng hình thức quét dọn, thu gom, chuyên chở và tiêu hủy rác thải tại từng khu vực. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện, lực lượng tham gia còn tổ chức tuyên truyền, phát tờ rơi tới từng người dân, động viên mọi người nâng cao ý thức giữ gìn cảnh quan, vệ sinh môi trường trong khu vực địa bàn Phường.

Đợt ra quân tổng vệ sinh môi trường lần này, ngoài ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam còn nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm cũng như phát huy sức mạnh tổng hợp của mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn, cùng chung tay thực hiện công tác bảo vệ môi trường; từng bước nâng cao nhận thức, ý thức của nhân dân trong việc giữ gìn môi trường sống trong lành, xanh, sạch, đẹp, góp phần xây dựng nếp sống văn minh đô thị. Bên cạnh đó, cũng tăng cường công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm những trường hợp cố tình đổ rác thải bừa bãi, để góp phần xây dựng các khu phố cũng như Phường 1 ngày một xanh, sạch, đẹp hơn, trở thành khu “Đô thị văn minh”./.

Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu