Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9.
06:33 | 31/08/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 30/8, tại hội trường phường Rạch Dừa, Đảng ủy phường tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2019. Tham dự có ông Dương Tiến Dũng – Bí thư đảng ủy phường, bà Ngô Thị Bảy – UV.BTV- CT. UBMTTQ Việt Nam phường, ông Cao Tiến Xuân – UV.BCH đảng bộ Phó CT.UBND phường, bà Lê Thị Bích Hồng – UV.BCH đảng bộ Phó CT.UBND phường, các ban ngành, đoàn thể phường; cấp ủy các chi bộ, các đảng viên có huy hiệu đảng, các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng Đợt 02/9 cùng về dự.

Ông Dương Tiến Dũng – Bí thư đảng ủy phường trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên.

Đợt này trên toàn đảng bộ phường Rạch Dừa có 11 đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng dịp 2/9. Trước đó Thành ủy trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng (tại hội trường UBND phường Rạch Dừa cho Trung tướng, Anh hùng LLVTND Châu Văn Mẫn, đảng viên sinh hoạt chi bộ 4, đảng bộ phường Rạch Dừa; 04 đảng viên được trao tặng huy hiệu trên 50 năm tuổi đảng tại hội trường Thành ủy.  Thay mặt cho đảng viên được nhận huy hiệu Đảng dịp 02/9 ông Nguyễn Thế Mịch -  đảng viên Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm tự hào khi vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này, và hứa tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên. 

Thay mặt lãnh đạo đảng ủy, ông Dương Tiến Dũng - Bí thư đảng ủy phường chúc mừng các đảng viên đón nhận tấm Huy hiệu Đảng nhân dịp kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, đây là dịp ghi nhận, tri ân của Đảng đối với đảng viên đã có những đóng góp trong công tác xây dựng đảng, đóng góp trong sự nghiệp cách mạng của đảng và trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị địa phương, kính chúc các đảng viên có nhiều sức khỏe, mong muốn các đồng chí luôn nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên, tiếp tục đóng góp trí tuệ xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; đồng thời luôn đi đầu gương mẫu trong các phong trào của địa phương, là tấm gương sáng cho các thế hệ học tập và noi theo.

Dịp này các đại biểu được cùng nhau ôn lại kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9; cùng nhau nghe lại bài nói chuyện của Giáo sư Hoàng Chí Bảo tại thành ủy Vũng Tàu  nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 50 năm đã trôi qua kể từ khi Bác Hồ kính yêu đi xa và những lời căn dặn, mong ước của Người để lại trong bản Di chúc vẫn nóng ấm hơi thở thời đại, vẹn nguyên tính thời sự.Toàn Đảng, toàn dân cả nước nói chung vẫn khắc ghi lời Bác, luôn nỗ lực xây dựng và bảo vệ đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh như ước nguyện của Người./.

Tin, ảnh: Phạm Thắm, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu