Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhất tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Quốc khánh 2/9
06:17 | 31/08/2019 Print   E-mail    

Ngày 29/8, UBND phường Thắng Nhất đã tổ chức 2 đoàn đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường nhân dịp kỷ niệm 74 ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam. Tham gia đoàn có ông Phan Đình Nam - Phó chủ tịch HĐND phường; bà Phạm Thanh Mai - Phó chủ tịch UBND phường cùng đại diện các đoàn thể phường.

Tại các gia đình chính sách, người có công đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, tri ân sự đóng góp của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng quê hương. Đồng thời cũng thông tin đến các gia đình chính sách, người có công biết về một số hoạt động của địa phương nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Quốc khánh 2/9. Đồng thời đoàn cũng thay mặt lãnh đạo Thành phố tặng 6 xuất quà và gửi lời chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, tích cực tham gia hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Bà Phạm Thanh Mai - Phó chủ tịch UBND phường trao quà cho gia đình chính sách, người có công.

Trước sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố, địa phương, đại diện các gia đình chính sách cảm ơn Đảng, chính quyền đã quan tâm đến gia đình. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình trong việc nghiêm chỉnh chấp hành mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và tham gia đầy đủ các phong trào, xứng đáng là những công dân tốt của địa phương./.

Tin, ảnh: Thúy An, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu