Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì thăm hỏi gia đình chính sách nhân dịp Quốc khánh
01:24 | 30/08/2019 Print   E-mail    

Nhân kỷ niệm 74 ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2019), chiều ngày 28/8, đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và đại diện các ban ngành, đoàn thể phường Thắng Nhì đã tổ chức đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn Phường.

Ông Lê Thanh Tú- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường đã đến thăm và tặng quà các gia đình: ông Nguyễn Đình Chuyên – Thương binh; ông Phạm Văn Trường –Thương binh; bà Lê Minh Lý– Hoạt động kháng chiến; Bà Hồ Thị Ha – Hoạt động kháng chiến; Bà Nguyễn Thị Lãnh- Bệnh binh.

Ông Lê Thanh Tú – Phó bí thư Đảng ủy, phó chủ tịch UBND phường thay mặt Đoàn trao quà cho ông Phạm Văn Trường –Thương binh.

Description: https://b-f22-zpg.zdn.vn/7635672678213303483/264d48458764603a3975.jpg

Ông Lê Thanh Tú – Phó bí thư Đảng ủy, phó chủ tịch UBND phường thay mặt Đoàn trao quà cho bà Lê Minh Lý– Hoạt động kháng chiến.

Đoàn đã đến thăm hỏi, ân cần động viên, tri ân sự đóng góp của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng quê hương, chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh, tích cực tham gia hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; Đồng thời tặng quà cho mỗi gia đình, mỗi suất quà trị giá 300.000 đ.

Thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, luôn được Lãnh đạo địa phương quan tâm, tổ chức định kỳ hàng năm vào các dịp lễ, tết, kỷ niệm các sự kiện trọng đại của đất nước. Qua đó, giáo dục cho thế hệ trẻ phát huy truyền thống của quê hương, hăng hái, trách nhiệm hơn trong phấn đấu để trở thành những công dân tốt phục vụ cho quê hương, đất nước trong tương lai./.

Tin, ảnh: Ngọc Ánh- BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu