Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi hội phụ nữ Khu phố 1- Phường 2 trao học bổng “Nguyễn Thị Định” năm 2019
08:43 | 21/08/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 18/8, tại Hội trường khu phố 1, phường 2, TP.VT chi Hội phụ nữ  khu phố 1 thuộc  Hội LHPN Phường 2 tổ chức buổi trao học bổng “Nguyễn Thị Định” năm 2019. Tham dự có bà Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch Hội LHPN Phường 2 ; Ông Lê Thanh Dũng , Chủ tịch Hội Khuyến học Phường 2, bà Lê Thị Lộc, Chi hội trưởng phụ nữ khu phố 1, các ông, bà đại diện, các ban ngành, đoàn thể  khu phố và gần 100 các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập trên toàn địa bàn cùng tham dự.

 

Bà Nguyễn Thị Thu Hà– Chủ tịch Hội LHPN Phường 2 trao học bổng cho các em học sinh

Thực hiện Chương trình công tác Hội năm 2019, tại Hội nghị, chi hội phụ nữ khu phố 1 thuộc Hội LHPN Phường đã trao 06 suất học bổng “Nguyễn Thị Định”  và 122 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên vượt khó trên địa bàn với tổng số tiền là 9.700.000 đồng. Số tiền này được trích từ nguồn vận động của các mạnh thường quân  và  tập thể CBHVPN chi hội khu phố .

Với những hoạt động có ý nghĩa trên, cán bộ, hội viên chi hội 1, Hội LHPN Phường 2 sẽ tiếp tục phát huy vai trò là tổ chức chính trị - xã hội, là những người Phụ nữ có trách nhiệm trong các phong trào xây dựng địa phương. Góp phần tô đẹp, nâng cao thêm vị trí là những người mẹ, người chị, người em gái trong lòng mọi người dân địa phương./.

Tin, ảnh: Thu Hà, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu