Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Mặt trận phường Thắng Tam tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho Ban Thanh tra nhân dân
08:18 | 20/08/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 16/8, UBMTTQVN phường đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác thanh tra cho các thành viên ban thanh tra nhân dân. Đến dự có bà Hoàng Thị Lê Dung PCT UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Hoài, PCT HĐND và các lãnh đạo hội đoàn thể phường Thắng Tam.

Tại hội nghị, toàn thể thành viên Ban thanh tra nhân dân, trưởng Ban công tác mặt trận khu dân cư đã được nghe bà Hoàng Thị Lê Dung PCT UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu giới thiệu, hướng dẫn, tập huấn những kiến thức cơ bản về Luật thanh tra, Nghị định 159/2016ND-CP ngày 29/11/2016 của Chính phủ về quy định chi tiết và biện pháp thi hành một số điều của Luật thanh tra về tổ chức và hoạt động của ban thanh tra nhân dân. Sau buổi tập huấn bà Hoàng Thị Lê Dung đã trả lời một số ý kiến của các thành viên ban thanh tra nhân dân được hỏi tại hội nghị.

Hội nghị tập huấn công tác thanh tra nhân dân năm 2019

Hội nghị tập huấn giúp cho cán bộ mặt trận và các thành viên Ban thanh tra nhân dân nắm, hiểu rõ nghiệp vụ trong công tác thanh tra ở khu dân cư như: Ban thanh tra nhân dân cấp xã, phường, thị trấn hoạt động thế nào, phạm vi giám sát ra sao, phương pháp giám sát, xác minh thế nào, … kể cả chế độ làm việc của Ban thanh tra nhân dân cũng được báo cáo viên tập huấn cụ thể, sát thực tế nhằm giúp các thành viên Ban thanh tra nhân dân khi về hoạt động khu dân cư đạt hiệu quả tốt nhất./.

Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu