Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành ủy Vũng Tàu trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho bà Vương Thị Hiền, phường Thắng Tam và tặng quà nhân kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7
08:48 | 25/07/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 24/7, ông Mai Ngọc Thuận - Bí thư Thành ủy Vũng Tàu đã trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho bà Vương Thị Hiền sinh năm 1929 quê quán tỉnh Quảng Bình và đang ngụ tại phường Thắng Tam.

Ông Mai Ngọc Thuận trao quyết định của Tỉnh ủy và gắn huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho các bà Vương Thị Hiền, 128/3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Khu phố 4, Phường Thắng Tam

Thay mặt Thành ủy, ông Mai Ngọc Thuận đã trao quyết định của Tỉnh ủy và gắn huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho các bà Vương Thị Hiền. Đồng thời ghi nhận những công lao, đóng góp của bà Hiền trong suốt quá trình tham gia cách mạng, cống hiến cho cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước.

Bí thư Thành ủy chúc bà Hiền tiếp tục sống vui, sống khỏe, nhắc nhở con cháu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, các quy định của địa phương

Cùng ngày, nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2019, sáng 24/7, ông Mai Ngọc Thuận - Bí thư Thành ủy Vũng Tàu đã đến thăm, tặng quà mẹ VNAH, các gia đình chính sách và người có công cách mạng trên địa bàn thành phố.

Ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu thăm tặng quà thương binh Đặng Minh Tuấn 163/42 Lê Hồng Phong- Phường 8

Đoàn đã đến thăm các thương binh Hồ Sỹ Võ, Đặng Minh Tuấn, Nguyễn Doãn Chất; ông  Nguyễn Văn  Nguyệt – Cha liệt sĩ và Mẹ VNAH Nguyễn Thị Đậm.

Ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu thăm tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Đậm, 315 Nguyễn An Ninh-Phường 9

Tại các nơi đến thăm, ông Mai Ngọc Thuận đã tặng mỗi gia đình 1 phần quà và ân cần thăm hỏi tình hình cuộc sống và chúc sức khỏe mẹ VNAH và gia đình chính sách. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp của các cá nhân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước./.

Tin, ảnh; Mạnh Cường-BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu