Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 7 tổ chức Hội thi “Rác tái chế-Đại dương xanh”
05:36 | 14/07/2019 Print   E-mail    

Ngày 13/7, Ban Chỉ đạo Hè Phường 7 TP Vũng Tàu đã tổ chức hội thi “Rác tái chế với chủ đề Đại dương xanh” với sự tham gia của gần 100 thiếu niên nhi đồng của 9 khu phố trên địa bàn.

Các em thiếu nhi đội khu phố 7 phường 7 TP Vũng Tàu đang thuyết trình giới thiệu các sản phẩm làm từ rác tái chế của mình

Tham dự hội thi, các thí sinh của 9 đội từ các khu phố của phường 7 có thời gian 90 phút để hoàn thành các sản phấm được tái chế lại từ rác sinh hoạt. Sau đó các đội lên thuyết trình giới thiệu các sản phẩm của mình trong thời gian 5 phút. Bằng những đôi bàn tay khéo léo và óc sáng tạo, các em đã làm ra nhiều sản phẩm hữu ích tái chế lại từ những vật bỏ đi trong cuộc sống hàng ngày. Qua cuộc thi các em mong muốn kêu gọi những hành động thiết thực trong cộng đồng, thay đổi hành vi, thói quen sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần, bao gồm cả túi nilon khó phân hủy, phân loại rác tái chế góp phần xây dựng thành phố Vũng Tàu Xanh, Sạch, Đẹp.

Ban tổ chức trao giải cho các em thiếu niên nhi đồng đại diện các khu phố tham gia hội thi “Rác tái chế-Đại dương xanh”

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho đội thi đến từ khu phố 7. 02 giải Nhì cho các đội thi khu phố 6 và 2. 02 giải Ba cho khu phố 3,4 và giải khuyến khích cho các khu phố còn lại./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu