Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 tổ chức liên hoan giai điệu tuổi thơ năm 2019
10:28 | 10/07/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 8/7/2019, tại Hội trường Ủy ban nhân dân, Ban chỉ đạo hè Phường 9 đã tổ chức Liên hoan “Giai điệu tuổi thơ” hè năm 2019. Đến tham dự khai mạc có ông Dương Việt Hùng - Hội viên hội Nhạc sỹ Việt Nam, Trưởng Ban giám khảo; ông Trần Mạnh Hùng - Hội viên Hội nghệ sỹ múa Việt Nam, thành viên Ban giám khảo; ông Đặng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban tổ chức; các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Bí thư chi bộ; Trưởng các khu phố; Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố; cùng các em thiếu nhi tham gia Liên hoan.

Tiết mục ca múa: Ngôi nhà chung của chúng ta của đơn vị Khu phố 3

Với chủ đề: “Chúng em hát về mùa hè”,  đêm Liên hoan đã thu hút sự hưởng ứng tham gia của hơn 120 em nhỏ thuộc các nhóm ca của 05 đơn vị khu phố với 19 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc thuộc hai nhóm tuổi Tiểu học và Trung học cơ sở với nội dung ngợi ca ngợi Đảng Cộng Sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, truyền thống dân tộc, các ca khúc hát về Bà Rịa Vũng Tàu, lòng biết ơn sâu sắc và sự kính trọng đối với cha, mẹ, thầy cô , các ca khúc hát về mùa hè yêu thương, hát về tuổi học trò và những kỷ niệm đẹp về tuổi thơ... được các em trình diễn tại Liên hoan lần này đã nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Ông Đặng Quang Vinh - P.Chủ tịch UBND P.9 trao giải thưởng cho các đơn vị 

Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em trong dịp hè. Vận động các em tham gia hoạt động văn hóa văn nghệ và giáo dục truyền thống yêu nước, học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kết thúc Liên hoan ban tổ chức đã trao 5 giải chương trình: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 2 giải khuyến; 19 giải tiết mục;  01 giải cổ động viên đông nhất và 01 giải đơn vị có diễn viên tham gia đông nhất./.

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu