Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 4 tổ chức liên hoan “giai điệu tuổi thơ” hè năm 2019
04:31 | 03/07/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 02/7 tại hội trường UBND Phường 4, Trung tâm VHTT&HT-CĐ phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Phường 4 tổ chức khai mạc liên hoan “giai điệu tuổi thơ”  nhằm xây dựng, phát triển phong trào văn hóa văn nghệ và tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi trong dịp hè 2019. Đến tham dự khai mạc có ông Hoàng Đình Kê - Phó Chủ tich UBND, Trưởng ban chỉ đạo hè phường; bà Nguyễn Thị Hằng – P.Chủ tịch UBMTTQVN phường; Ban giám khảo; Đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Đại diện 09 khu phố; Ban chấp hành chi đoàn 09 khu phố cùng các em thiếu nhi tham gia Liên hoan.

Phát biểu khai mạc liên hoan “giai điệu tuổi thơ” ông Hoàng Đình Kê – Phó Chủ tịch UBND phường, trưởng ban tổ chức liên hoan đã nhấn mạnh liên hoan “giai điệu tuổi thơ” không những là sân chơi hè bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi đồng thời tạo điẹu kiện cho các em thiếu nhi học sinh có năng khiếu nghệ thuật được gặp gỡ giao lưu và thể hiện tài năng của mình, qua đó thúc đẩy các hoạt động văn hóa văn nghệ của phường. Liên hoan đã thu hút sự hưởng ứng tham gia của hơn 150 em nhỏ thuộc các nhóm của 09 khu phố trên địa bàn phường. Thời gian tập luyện tuy không nhiều nhưng với sự nhiệt tình của các anh, chị phụ trách, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự cố gắng của các em đã làm cho chương trình trở nên sôi nổi, tạo khí thế cho em tham gia sinh hoạt hè.

Với 24 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc thuộc hai nhóm tuổi Tiểu học và Trung học cơ sở với nội dung ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, các ca khúc hát về mùa hè yêu thương, về thiếu nhi, về tình bạn... được các em trình diễn tại Liên hoan lần này đã nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả và sự đánh giá cao của ban giám khảo.

Kết thúc Liên hoan ““giai điệu tuổi thơ” Phường 4 năm 2019. Ban tổ chức đã trao 20 giải trong đó có chương trình, giải thể loại và giải khuyến khích cho cả 2 nhóm Tiểu học và Trung học cơ sở ./.

Tin, ảnh: Nguyễn Hạnh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu