Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 tổ chức Liên hoan “ Giai điệu tuổi thơ” hè năm 2019
08:35 | 10/07/2019 Print   E-mail    

Tối 07/7 tại hội trường UBND phường. Ban chỉ đạo hè phường 10 tổ chức Liên hoan “ Giai điệu tuổi thơ” hè 2019. Tham dự và cổ vũ cho Hội thi có ông Phạm Tuấn Anh, Phó Bí thư Đảng ủy phường; ông Nguyễn Xuân Sơn, Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng BCĐ hè; bà Trần Thị Thủy, Phó CT HĐND phường, các ông, bà thành viên ban chỉ đạo hè phường, đại diện các tiểu ban chỉ đạo hè các khu phố và hơn 200 em thanh thiếu nhi của 4 đơn vị, với 15 tiết mục tham gia Liên hoan “ Giai điệu tuổi thơ”.

Liên hoan “Giai điệu tuổi thơ” không những là sân chơi hè bổ ích, lành mạnh dành cho tất cả các em thiếu nhi đang sinh hoạt hè tại các khu phố, có độ tuổi từ 6 đến 15 tuối mà còn giáo dục các em về truyền thống yêu quê hương đất nước, học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Liên hoan đã thu hút sự hưởng ứng tham gia của hơn 200 em nhỏ thuộc các đội, nhóm của 4 khu phố trên địa bàn phường.

Tiết mục múa của các em thiếu nhi ”Đơn vị khu phố 2” thể hiện

Sau phần khai mạc các đội, nhóm được thể hiện năng khiếu của mình trên sâu khấu với những điệu múa uyển chuyển, những lời ca tiếng hát ngọt ngào, với những làn điệu dân ca hát về mẹ, về thầy cô, về ông bà yêu thương, về thiếu nhi, về tình bạn và với những giọng ca mượt mà ấy, những điệu nhảy đương đại được thể hiện qua bài nhảy “Môi trường hôm nay, cuộc sống ngày mai” điệu nhảy của các em đã truyền tải được: để cho môi trường sống của chúng ta trên thế giới này lúc nào cũng trong lành, luôn xanh, sạch, đẹp, ...thì mỗi người chúng ta cùng chung tay bảo vệ môi trường, hướng tới cuộc sống trong lành cần hạn chế sử dụng túi ny lông và thải bỏ chất thải nhựa ra môi trường,... Với 15 tiết mục ca, múa, nhảy đương đại đặc sắc thuộc hai nhóm tuổi Tiểu học và Trung học cơ sở được các em trình diễn tại Liên hoan lần này đã nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả và sự đánh giá cao của ban giám khảo. Thời gian tập luyện tuy không nhiều nhưng với sự nhiệt tình của các anh, chị phụ trách, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự cố gắng của các em đã làm cho chương trình trở nên sôi nổi, tạo khí thế cho các em thiếu nhi càng muốn tham gia sinh hoạt hè.

Ông Nguyễn Xuân Sơn, Phó CT.UBND, Trưởng ban chỉ đạo hè phường trao giải cho các đội,nhóm

Kết thúc Liên hoan “Giai điệu tuổi thơ” hè Phường 10 năm 2019. Ban tổ chức đã trao 15 giải chương trình, giải thể loại và giải khuyến khích cho cả 2 nhóm Tiểu học và Trung học cơ sở ./.

Tin, ảnh: Phan Huế, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu