Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Tổ chức Hội diễn “Tiếng hát Người cao tuổi” tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ XVI - Năm 2019
08:19 | 02/07/2019 Print   E-mail    

Nhằm chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2019) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2019); đồng thời triển khai thực hiện “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam” năm 2019 với chủ đề “Chung tay chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc của người cao tuổi.

Đồng thời tạo điều kiện cho Người cao tuổi được dịp giao lưu, gặp gỡ chia sẻ niềm đam mê nghệ thuật, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và động viên Người Cao tuổi “Sống vui, sống khoẻ cùng con cháu, gia đình và xã hội”, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Hội diễn "Tiếng hát Người cao tuổi" tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, lần thứ XVI - Năm 2019.

Nội dung tham dự là các bài hát ca ngợi Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi những chiến sỹ ngày đêm canh giữ Biển, Đảo cho Tổ quốc, ca ngợi sự phát triển của Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời kỳ đổi mới, ca ngợi tinh thần và ý chí của Người cao tuổi.

Hình thức tham gia gồm hát (đơn ca, song ca, tốp ca, hợp ca, ca cổ, ca múa, ca múa minh họa...); Múa (múa đơn, múa đôi, tốp múa...); Nhạc (độc tấu, song tấu, hòa tấu...) hoặc các tiết mục tạp kỹ như tấu nói, hoạt cảnh, ảo thuật, xiếc, ngâm thơ...

Đối tượng tham gia là những hội viên người cao tuổi tiêu biểu trong phong trào VNQC Người cao tuổi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Nam từ 60 tuổi trở lên, Nữ từ 55 tuổi trở lên) thuộc các huyện, thị xã, thành phổ trong tỉnh. Trong đó, số diễn viên trẻ hơn độ tuổi quy định được tham gia các tiết mục múa độc lập và múa minh họa nhưng không quá 30% trên tổng số diễn viên của mỗi tiết mục và không được đảm nhận phần múa chính (01 tiết mục múa độc lập hoặc múa minh họa có 10 diễn viên biếu diễn thì được phép cổ 03 diễn viên trẻ tuôỉ tham gia). Và mỗi diễn viên chỉ được tham gia biểu diễn cho 01 đơn vị.

Thời gian đăng ký tham gia đến hết ngày 02/10/2019 tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh, số 147 đường 27/4 phường Phước Hiệp, thành phố Bà Rịa./.

Tin: Bảo Hân, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu