Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 3 tổ chức phối hợp tuyên truyền và tặng thẻ bảo hiểm miễn phí cho hội viên và phụ nữ nghèo
03:27 | 15/06/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 14/6, được sự tài trợ của Công ty TNHH Sunlife chi nhánh Vũng Tàu, tại hội trường UBND Phường 3, Hội LHPN Phường 3 phối hợp tổ chức tuyên truyền và trao tặng thẻ bảo hiểm xe máy và bảo hiểm tai nạn 24 giờ/năm miễn phí cho hội viên và phụ nữ nghèo của hai Khu phố 1 và khu phố 3. Đây là việc làm nhằm đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ, đồng thời là một nội dung cụ thể trong thực hiện mô hình “Chung tay giúp đỡ các hội viên và phụ nữ nghèo” trên địa bàn phường.

Đến dự về phía Phường 3 có: Bà Vũ Thị Hiền – Phó Chủ tịch Hội LHPN phường, bà Đỗ Thị Minh Tâm – Bí thư chi bộ khu phố 1, ông Nguyễn Quang Thắng – Trưởng khu phố 3, bà Nguyễn Kim Phượng – chi hội trưởng chi hội phụ nữ khu phố1; bà Hà Thị Thanh Huyền –  chi hội trưởng chi hội phụ nữ khu phố 3, cùng hơn 60 chị em phụ nữ ở hai chi hội. Về phía đơn vị tài trợ có bà Nguyễn Thị Huệ - giám đốc kinh doanh cấp cao Công ty TNHH Sunlife khu vực Vũng Tàu và các chị em là trưởng phòng, trưởng nhóm, chuyên gia tư vấn tài chính của Công ty.

 

Bà Nguyễn Thị Huệ - giám đốc kinh doanh cấp cao Công ty TNHH Sunlife khu vực Vũng Tàu thay mặt nhà tài trợ tuyên truyền về tầm quan trọng, sự cần thiết của việc dùng bảo hiểm xe máy, bảo hiểm tai nạn 24/24 và yêu cầu các bước tiến hành đăng ký.

Theo đó: Bảo hiểm xe máy là loại bảo hiểm bắt buộc do pháp luật quy định mà mỗi cá nhân, tổ chức có trách nhiệm và nghĩa vụ thực hiện. Loại bảo hiểm này ra đời nhằm mục đích bảo vệ lợi ích cộng đồng và an toàn xã hội, Bảo hiểm xe máy không chỉ là một trong những giấy tờ cực kỳ quan trọng mà còn giúp cho người sử dụng an tâm trước các rủi ro về trách nhiệm pháp lý, hư hỏng hay mất cắp xe mà không cần mất nhiều chi phí. Mua bảo hiểm xe máy bắt buộc chính là sự bảo vệ về mặt tài chính cho chủ xe trong các trường hợp mất mát, trộm cắp, tai nạn hoặc những thiệt hại về xe máy. Đây là loại giấy tờ bắt buộc người điều khiển phương tiện giao thông cần phải có khi tham gia giao thông. Loại bảo hiểm này không giống với loại bằng lái xe A1 với hiệu lực vô thời hạn mà loại bảo hiểm này cần phải có hiệu lực hay thời hạn sử dụng và trên đó cần phải ghi rõ các thông tin về tên chủ sở hữu, thông tin biển số xe.

Mua bảo hiểm bắt buộc xe máy rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn trong việc bảo vệ bản thân và người thứ ba cũng như bảo vệ cho chiếc xe của bạn. Khi tham gia giao thông thì không thể tránh khỏi những sự cố, rủi ro và tai nạn bất ngờ mà bạn không thể lường trước được. Thực tế thì bảo hiểm xe máy được tạo ra để bảo vệ cho người đi xe máy và loại bảo hiểm này chính là một khoản tài chính dự trữ giúp người điều khiển xe máy giải quyết về mặt tài chính khi có tai nạn, rủi ro xảy ra. Bà cũng nêu lên mức bồi thường tai nạn xe máy khi rơi vào những trường hợp khác nhau, cho biết khi mua bảo hiểm xe máy thì cần những giấy tờ gì…

Bà Nguyễn Thị Huệ khuyên mọi người nên chọn bảo hiểm tai nạn 24/24 là bảo vệ sức khỏe toàn diện, vì thủ tục bồi thường đơn giản. Khi đã đăng ký tham gia sẽ được miễn phí kiểm tra sức khỏe định kỳ và tiêm phòng, không giới hạn về số lần khám bệnh hoặc chi phí mỗi lần khám và điều trị, hay số ngày nằm viện. Được chi trả toàn bộ chi phí phẫu thuật, điều trị bệnh ung thư, dịch vụ xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận cơ thể và dịch vụ y tá chăm sóc tại nhà … Dịp này Công ty đã cấp tặng miễn phí thẻ bảo hiểm xe máy và bảo hiểm tai nạn 24/24 cho 60 chị em phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa vàn 2 khu phố.

 Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu