Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 tổ chức tổng vệ sinh môi trường
03:00 | 27/05/2019 Print   E-mail    

Phường 9 tổ chức tổng vệ sinh môi trường
 
     Thực hiện cuộc vận động “ Hãy để rác đúng nơi quy định; chăm sóc và bảo vện cây xanh. Căn cứ công văn số 317/UBND ngày 7/5/2019 của UBND phường 9 về việc tuyên truyền bảo vệ môi trường khu vực kênh Bến Đình. Sáng ngày 26/5, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp với UBND phường tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền, tổng vệ sinh môi trường dọc 2 tuyến đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Bá Lân trên địa bàn phường 9.
                             
 
Bà Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch UBMTTQ P9 phát động buổi Lễ ra quân
 
     Tham dự buổi Lễ ra quân có ông Vũ Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy phường; bà Phạm Thị Lanh - Phó Chủ tịch HĐND phường; bà Nguyễn Hồ Minh Thu - Chủ tịch UBND phường, ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Chủ tịch UBND; ông Đặng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND; Toàn thể Cán bộ công nhân viên phường; các ông bà là lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, các đại diện tổ chức chính trị, các Bí thư chi bộ, Trưởng, Phó Ban điều hành Khu phố, Trưởng ban CTMT 5 khu phố; Tổ trưởng, Tổ phó các tổ dân cư; Chi hội Trưởng các Chi hội; Cán bộ Trạm y tế; BCH công an; BCH quân sự phường và đại diện các trường học trên địa bàn phường.
                                                      
 
Cán bộ và nhân dân Phường 9  tổng vệ sinh môi trường
                                      
     Các lực lượng được phân công tiến hành thu gom rác, dọn dẹp vệ sinh, hốt rác và xà bần ở các bãi đất trống dọc 2 tuyến đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Bá Lân, đây là điểm có nhiều khoảng đất trống chưa xây dựng, một số người dân tập trung rác thải gây ô nhiễm và mất mỹ quan đô thị. Với số lượng 188 người tham gia, đã thu gom được 27 m3 rác thải. Rác thải được các lượng lượng thu gom sau đó xe của công ty dịch vụ môi trường và công trình đô thị Thành phố vận chuyển, xử lý.
 
     Như chúng ta đã biết: Bảo vệ môi trường là một việc làm hết sức quan trọng không chỉ trước mắt mà là cả một quá trình cho tương lai của mỗi chúng ta và sự phát triển, tồn tại đối với sức khỏe con người và thiên nhiên, bởi môi trường là lá phổi xanh nếu chúng ta không chung tay góp sức bảo vệ thì có sự ảnh hưởng không nhỏ tới môi trường, cuộc sống, sức khỏe đặc biệt cho thế hệ trẻ tương lai. Công tác bảo đảm vệ sinh môi trường còn nhiều khó khăn, thách thức và là việc làm đòi hỏi phải thường xuyên, liên tục, bền bỉ và lâu dài, UBND phường đề nghị các cấp, các ban ngành, đoàn thể, các trường học, doanh nghiệp và mỗi người dân hãy coi công tác bảo đảm vệ sinh môi trường là trách nhiệm của mình, vì bản thân mình, vì gia đình mình và vì toàn xã hội. Mỗi chúng ta hãy là một giám sát viên, tuyên truyền viên đấu tranh với các hành vi xả rác bừa bãi nơi công cộng, đổ rác đúng giờ, đúng nơi quy định. Thường xuyên nhắc nhở, phê phán đối với những trường hợp không giữ gìn và bảo vệ môi trường sống…
     Qua Buổi ra quân tổng vệ sinh nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong phường về việc bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh trong địa bàn khu dân cư; đảm bảo đường thông, hè thoáng, môi trường xanh sạch đẹp hơn, có nhiều con đường kiểu mẫu trong khu dân cư, khu phố. Xây dựng hình ảnh phường 9 xanh sạch đẹp, người phường 9 văn minh, thanh lịch góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của phường trong năm 2019./.                                                                                                                                                                                              
Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           
 
 

                                      

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu