Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị trực tuyến thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 10 khóa XII
07:38 | 24/05/2019 Print   E-mail    

Hội nghị trực tuyến thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 10 khóa XII
     Sáng 23-5, Đảng bộ TP Vũng Tàu đã tham dự Hội nghị trực tuyến thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 10 khóa XII do ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến kết nối điểm cầu Tỉnh ủy với các huyện, thị xã, thành phố. Tham dự hội nghị tại điểm cầu Tỉnh ủy có các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; Ủy viên BTV, BCH Đảng bộ tỉnh; Bí thư, Phó Bí thư, đại diện Ban Tuyên giáo, tuyên huấn các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, báo cáo viên cấp tỉnh.
 
Hội nghị trực tuyến thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 10 khóa XII
     Tại hội nghị, ông Nguyễn Hồng Lĩnh đã báo cáo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Theo đó, từ ngày 16 đến 18-5 tại Thủ đô Hà Nội, Hội nghị TW lần thứ 10 khóa XII đã họp bàn về các nội dung: Đề cương các dự thảo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng; Tổng kết thực hiện Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị và dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị khóa XII về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Báo cáo các công việc quan trọng Bộ Chính trị đã giải quyết từ sau Hội nghị Trung ương 9 khóa XII đến Hội nghị Trung ương 10 khóa XII; Báo cáo công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng năm 2018.
     Quán triệt các nội dung của Hội nghị Trung ương 10 khóa XII, ông Nguyễn Hồng Lĩnh cũng đề nghị các cấp ủy, cán bộ chủ chốt tỉnh BR-VT, các địa phương triển khai tổ chức có hiệu quả Nghị quyết của Hội nghị, tích cực chuẩn bị Đại hội của Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đồng thời nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2019 cũng như cả nhiệm kỳ 2015-2020./.  
Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu