Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu tiếp nhận 289 đơn thư và tiếp 132 lượt công dân trong quý 1 năm 2019
08:15 | 06/05/2019 Print   E-mail    

Thành phố Vũng Tàu tiếp nhận 289 đơn thư và tiếp 132 lượt công dân trong quý 1 năm 2019
     Báo cáo của Ban tiếp công dân thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố Vũng Tàu, trong quý 1 năm 2019 Thành phố đã tiếp nhận 289 đơn thư và tiếp 132 lượt công dân.
     Tình trạng khiếu kiện đông người tức từ 5 người trở lên trong quý 1 không có trường hợp nào, riêng lãnh đạo UBND Thành phố đã tiếp 10 lượt với 21 người, tập trung các vụ việc liên quan đến bồi thường, hỗ trợ quyền sử dụng đất tại dự án Khu đô thị Chí Linh, nâng cấp cải tạo đường 30/4 và công trình hóa dầu tại Long Sơn.
     Trong 289 đơn thư, Ban tiếp công dân Thành phố đã phân loại chuyển đến các cơ quan chuyên môn thuộc UBND Thành phố tham mưu giải quyết, trong đó đơn khiếu nại 91 đơn, đơn tố cáo 18 đơn, đơn kiến nghị, phản ánh 180 đơn. Ngoài ra thông qua đường dây nóng của lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo thành phố Vũng Tàu cũng đã tiếp nhận 56 trường hợp, Thành phố đã xử lý 24 trường hợp, 32 trường hợp đang xem xét.
     Với chủ trương Thành phố đang tập trung kiến thiết thị chính, việc đầu tư xây dựng cơ bản đang đẩy nhanh tiến độ thì đi song song là việc tiếp nhận đơn thư và tiếp công dân của lãnh đạo Thành phố. Trên tinh thần cầu thị và kiên quyết thực hiện nhiệm vụ xây dựng thành phố Vũng Tàu đô thị loại 1 xứng tầm Thành phố du lịch, lãnh đạo Thành phố đã và sẽ làm hết sức mình trong việc giải quyết đơn thư, tăng cường tuyên truyền, vận động người dân chấp hành pháp luật, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân, nhưng cũng kiên quyết với những đối tượng chống đối, không chấp hành pháp luật, không có tinh thần xây dựng thành phố Vũng Tàu./.
                                                                             Tin: Thắng Cảnh, BBT

  

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu