Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội CCB Thành phố Vũng Tàu tổ chức tuần tra bảo vệ “Tuyến đường CCB tự quản” trong dịp lễ 30/4 – 01/5
09:13 | 02/05/2019 Print   E-mail    

Hội CCB Thành phố Vũng Tàu tổ chức tuần tra bảo vệ “Tuyến đường CCB tự quản” trong dịp lễ 30/4 – 01/5
 
     Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo 09 – 16 Thành phố Vũng Tàu, Hội CCB thành phố tổ chức lực lượng ứng trực tuần tra, bảo vệ các “Tuyến đường CCB tự quản” gồm hai con đường: Hải Đăng và Vi Ba trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5. Đường Hải Đăng là đoạn từ ngã ba đường Hạ Long lên tới vị trí đèn Hải Đăng trên đỉnh Núi Nhỏ, thuộc địa phận Phường 2. Đường Vi Ba là đoạn từ ngã ba đường Lê Lợi lên tới khu du lịch Hồ Mây trên đỉnh Núi Lớn thuộc địa phận Phường 1 và Phường 4.
 
Một kíp trực của lực lượng CCB thành phố
 
     Thời gian thực hiện liên tục trong 05 ngày từ ngày 27/4 đến hết ngày 01/5, hàng ngày bắt đầu từ 7 giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút. Lực lượng tham gia có 42 người (gồm 02 người trong Ban Thường trực Hội phụ trách chung và 40 người là Hội viên từ các Hội Cơ sở cử lên), chia thành nhiều kíp trực, mội kíp gồm 04 người. Nhiệm vụ của Lực lượng là: Tuần tra bảo vệ, tuyên truyền, nhắc nhở người dân và du khách giữ gìn môi trường cảnh quan, không nấu nướng, ăn nhậu, không đốt lửa, không phá hoại cây xanh, không viết vẽ bậy, bỏ rác đúng nơi quy định, điều tiết giao thông khi ùn tắc…
 
Các thành viên tham gia ứng trực đang làm nhiệm vụ
 
     Qua mấy ngày làm việc, Lực lượng đã nhắc nhở và giải tán 15 trường hợp du khác tổ chức ăn nhậu dưới bóng cây ven đường Vi Ba, 10 trường hợp xả rác không đúng nơi quy định, 05 trường hợp xe máy thả dốc quá tốc độ gây nguy hiểm cho giao thông, hướng dẫn chỉ đường cho nhiều du khách mới đến Vũng Tàu lần đầu chưa biết đường đi … Trong quá trình làm nhiệm vụ các thành viên trong Lực lượng đều mặc quân phục, đeo huy hiệu CCB, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết, chấp hành nghiêm sự chỉ huy thống nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
     Thông qua hoạt động, Hội CCB thành phố đã góp phần bảo đảm trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, bảo vệ an toàn tuyệt đối tính mạng, tài sản cho người dân và du khách. Giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp trên địa bàn thành phố Vũng Tàu, thu hút khách du lịch, làm tăng thêm hình ảnh Thành phố du lịch hiếu khách và thân thiện trong lòng mọi người./.
                                                                                    Tin, ảnh: Thu Trang, BBT
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu