Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc được tổ chức tại Vũng Tàu trong 02 ngày 19 và 20/4
07:34 | 17/04/2019 Print   E-mail    

Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc được tổ chức tại Vũng Tàu trong 02 ngày 19 và 20/4
 
     Tin từ hội Kiến trúc sư tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết: Liên hoan Kiến trúc sư trẻ Việt Nam lần VIII và Lễ trao giải thưởng Kiến trúc quốc gia – năm 2019 sẽ được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu trong 02 ngày 19 và 20/4, dự kiến có khoảng 1.500 kiến trúc sư trẻ trong cả nước đến tham dự.
 
     Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc được hình thành bắt đầu từ năm 2006 với sự tham gia ban đầu khoảng 200 thành viên KTS trên cả nước, trải qua 7 kỳ đăng cai tại các địa phương Sa Pa – Đà Nẵng – Đăk Lăk – Cần Thơ – Quảng Trị - Thanh Hóa – Thái Nguyên số lượng thành viên tham gia lên đến khoảng 1200 KTS trẻ trên cả nước. Như một lễ hội truyền thống đặc trưng nghề nghiệp; Bà Rịa Vũng Tàu vinh hạnh được chào đón lần đăng cai “Liên hoan Kiến trúc sư trẻ lần 8 tại Bà Rịa Vũng Tàu 2019”. Liên hoan Kiến trúc sư trẻ Việt Nam là một trong những sự kiện quan trọng nhằm quy tụ tất cả lực lượng KTS trẻ cả nước về tham dự với nhiều hoạt động chuyên môn nghề nghiệp, tôn vinh những sản phẩm trong quá trình lao động cũng như các hoạt động giao lưu học hỏi bổ ích. Qua các kỳ tổ chức Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc ngày càng nhận được sự quan tâm của giới Kiến trúc sư và của toàn xã hội.
 
     Được sự cho phép của Tỉnh ủy-UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, ủng hộ của thành phố Vũng Tàu, Ban Điền hành CLB Kiến trúc sư trẻ Việt Nam, Sở Xây dựng tỉnh BRVT, Hội KTS tỉnh BRVT đồng tổ chức. Liên hoan Kiến trúc sư trẻ Việt Nam lần VIII- Bà Rịa Vũng Tàu 2019 sẽ nối tiếp truyền thống tiếp tục là một cuộc ra quân mạnh mẽ của các đoàn KTS trẻ trên cả nước với số lượng tham dự của 1500 kiến trúc sư cùng với lãnh đạo các bộ ngành Trung ương, lãnh đạo các địa phương. Bà Rịa Vũng Tàu đã, đang sẵn sàng cho một kỷ lục mới vừa được xác lập đồng thời chào đón tất cả các đồng nghiệp.
 
     Ngoài hoạt động dâng hoa, dâng hương Đài Tưởng niệm liệt sỹ, Đền thờ liệt sỹ thành phố Vũng Tàu, đền thờ nữ anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu ở Đất Đỏ, tham quan một số danh lam thắng cảnh trên địa bàn thành phố Vũng Tàu và các địa phương sẽ có một hội thảo, hội nghị biểu dương và trao giải đối với các tác giả, công trình đạt giải thưởng tại khách sạn Pulmam.
 
     Đối với thành phố Vũng Tàu rất quan tâm đến hoạt động của liên hoan lần này và cho đây là dịp để giới thiệu hình ảnh Vũng Tàu đến với các kiến trúc sư trên cả nước và cũng có thể tạo cảm hứng để có thể trong một tương lai gần sẽ có những công trình kiến trúc mà do chính các tác giả đến Vũng Tàu sẽ gửi đến tham gia cho sự phát triển của thành phố trong tương lai./.
         
 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh nghe báo cáo và cho chủ trương tổ chức liên hoan năm 2019

tại TP Vũng Tàu 

Tin, ảnh: Lại Giang, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu