Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Phường Thắng Nhì tổ chức hội thi kể chuyện sách 2019
10:20 | 09/04/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Nhì tổ chức hội thi kể chuyện sách 2019
     Sáng ngày 07/4, tại hội trường Ủy ban nhân dân phường Thắng Nhì đã diễn ra Hội thi kể chuyện sách Khối trường học năm 2019. Đến tham dự hội thi có ông Đỗ Minh Lâm – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, bà Trần Thị Thu Sương- Phó giám đốc Thư viện TP Vũng Tàu, bà Phan Thị Vinh- Nguyên Giám đốc trung tâm Văn hóa- Thông tin- Thể thao TP Vũng Tàu, cùng với đại diện Ban giám hiệu và thầy cô giáo của trường Mầm non Sen Hồng, trường Tiểu học Thắng Nhì, trường THCS Thắng Nhì, các bậc phụ huynh và đặc biệt là hơn 100 em học sinh đến từ các đơn vị trường học trên địa bàn phường.
 
     Hội thi nhằm duy trì và phát triển phong trào đọc sách, báo sâu rộng đến toàn bộ các thanh thiếu niên và học sinh trên địa bàn phường, giúp cho các em thanh thiếu nhi khơi dậy niềm đam mê đọc sách, bổ sung kiến thức cho bản thân, là sân chơi bổ ích, lành mạnh giáo dục truyền thống dân tộc và địa phương, tinh thần yêu quê hương, đất nước. Từ đó, góp phần giáo dục đạo đức, phát triển kỹ năng sống, giúp các em hiểu biết thêm về giá trị cuộc sống, tình cảm gia đình, lòng hiếu thảo, lòng biết ơn ông bà cha mẹ và cố gắng học tập, tu dưỡng đạo đức và hành động đúng, phấn đấu xứng đáng là con ngoan trò giỏi, chủ nhân tương lai.
 
     Tham gia Hội thi gồm 3 đơn vị trường học với 11 tiết mục sinh động, hào hứng và sôi nổi qua những câu chuyện viết về quê hương đất nước, con người Việt Nam, về lòng nhân ái và tình cảm gia đình, về anh hùng lịch sử Bà Rịa- Vũng Tàu mà các em được nghe, đọc trong sách. Điều đáng ghi nhận qua những câu chuyện kể các em đã biết liên hệ bản thân, rút ra những bài học ý nghĩa trong thực tiễn, có tính giáo dục cao.
 
 
 
Tiết mục đạt giải nhất Khối tiểu học “Chàng ngốc và con ngỗng”
 
     Kết thúc Hội thi Khối Mầm non đạt 01 giải nhất tiết mục “Sự tích cây vú sữa”- bé Đặng Ngọc Minh Thư, 01 giải nhì, 01 giải ba; Khối Tiểu học đạt 02 giải nhất “Chàng ngốc và con ngỗng” và “Người mẹ một mắt”, 02 giải nhì, 01 giải ba; Khối Trung học cơ sở: 01 giải khuyến khích.
 
Bà Phan Thị Vinh- Nguyên Giám đốc trung tâm Văn hóa- Thông tin- Thể thao TP Vũng Tàu trao giải
cho các bé đạt giải Khối Mầm non
 
     Hội thi là dịp để các em thanh thiếu nhi trong học tập trên địa bàn phường gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, thân ái, trao đổi và học tập kinh nghiệm, đây còn là sân chơi bổ ích, lành mạnh để các em thể hiện năng khiếu, kiến thức của mình, thông qua Hội thi khuyến khích các em ra sức học tập, rèn luyện đạo đức, lối sống, phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

 

Tin, ảnh: Ngọc Ánh, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu