Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa tổng kết hoạt động Trung tâm VHTT- HTCĐ và sơ kết 03 năm thưc hiện các mô hình học tập.
10:45 | 04/03/2019 Print   E-mail    

Phường Rạch Dừa tổng kết hoạt động Trung tâm VHTT- HTCĐ và sơ kết 03 năm thưc hiện các mô hình học tập.
 
     Chiều ngày 01/03, UBND phường Rạch Dừa tổ chức “Hội nghị tổng kết  hoạt động Trung tâm VHTT- HTCĐ và sơ kết 03 năm thực hiện các mô hình học tập giai đoạn 2016 -2018. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, các ban ngành đoàn thể, Trưởng các Khu phố, các trường học, y tế, cùng toàn thể cán bộ, công chức UBND phường cùng về tham dự. 
         
     Trong năm 2018, đội ngũ cán bộ, công chức lao động trong Trung tâm Văn hóa – TT - Thể thao – HTCĐ phường đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt công tác chuyên môn theo chức năng, nhiệm vụ được giao. Hoạt động của Trung tâm luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy - UBND.Công tác Văn hóa  - văn nghệ - thể thao và thông tin có nhiều khởi sắc; góp phần cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường hăng hái thi đua lao động sản xuất, học tập và công tác, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội, QPAN của phường đề ra. Hoạt động của Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng ngày càng được củng cố và đi vào nề nếp.Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên, tỷ lệ học sinh khá giỏi bậc tiểu học hàng năm đạt cao (trên 90%). Các trường mẫu giáo, nhà trẻ, các cơ sở tư thục mầm non trên địa bàn phường thực hiện tốt công tác nuôi dạy trẻ theo quy định của ngành giáo dục, công tác tuyên truyền được quan tâm chú trọng với nhiều hình thức tuyên truyền đa dạng, phong phú. Hoạt động thư viện ngày càng thu hút đông đảo quần chúng quan tâm và tham gia. Hàng năm, tổ chức triển lãm sách tại trường THCS Ngô Sỹ Liên thu hút đông đảo giáo viên và học sinh tham gia đọc sách. Tham gia các cuộc thi đạt nhiều thành tích cao. Hoạt động học tập cộng đồng ngày càng được quan tâm chú trọng, chất lượng giáo dục ngày càng được năng cao, hoạt động xây dựng xã hội học tập: Trung tâm văn hóa kết hợp với hội khuyến học, các ban ngành đoàn thể phát động các phong trào thi đua như gia đình hiếu học, khu phố hiếu học, đăng ký danh hiệu các mô hình học tập năm 2018; và các hoạt động khác như tổ chức phát động tuần lễ học tập suốt đời năm 2018; vận động những học sinh có hoàn cảnh khó khăn quay trở lại lớp, phát học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, học sinh thi đại học đạt điểm cao…Cũng Tại hội nghị, được nghe báo cáo việc thực hiện mô hình học tập 2016 – 2018, báo cáo tham luận các đơn vị có nhiều thành tích trong các mô hình học tập tiêu biểu trong 3 năm qua (2016 -2018).
 
 
Bà Lê Thị Bích Hồng – Phó CT.UBND, trao tặng giấy khen cho các cá nhân
có thành tích xuất sắc trong năm 2018.
 
     Nhân dịp này UBND Phường đã khen thưởng cho 03 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trao thi đua năm 2018. Biểu dương 12 cá nhân có thành tích trong việc thực hiện các mô hình học tập giai đoạn 2016 - 2018./.
 
Tin, ảnh: Phạm Thắm, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu