Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2019
09:11 | 04/03/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Tam tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2019
 
     Chiều ngày 01/3, phường Thắng Tam tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2019. Tham dự có bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Vũng Tàu, cùng 44 cán bộ, công chức, người lao động thuộc cơ quan phường Thắng Tam.
 
     Hội nghị đã thông qua báo cáo về tình hình hoạt động của cơ quan, hoạt động công đoàn năm 2018, cho thấy: lãnh đạo phường luôn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho CBCC-NLĐ và đầu tư trang thiết bị, phương tiện làm việc cho CBCC-NLĐ nhằm đảm bảo tốt nhất cho việc thực hiện nhiệm vụ được giao. Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của CBCC – NLĐ luôn được Thủ trưởng cơ quan và Ban chấp hành công đoàn phường quan tâm thực hiện việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCC – NLĐ yên tâm làm việc. Trong năm 2018, Công đoàn phường đã tổ chức cho 30 công đoàn viên, người lao động tham quan tại Đà Lạt; Tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên; Tặng quà cho con CBCC – NLĐ dịp Tết Trung thu; Khen thưởng cho con CBCC – NLĐ học giỏi năm học 2017 – 2018; Tổ chức họp mặt, liên hoan và tặng quà cho lao động nữ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10; giới thiệu 01 công đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng;…Tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ tại phường; đồng thời tham gia tích cực các hội thao, hội thi, hội diễn do Liên đoàn lao động thành phố và UBND thành phố tổ chức, đạt nhiều giải cao. Được Liên đoàn lao động tỉnh tặng cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018”.
 
     Hội nghị đã thảo luận và thống nhất một số chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong năm 2019: 100% CBCC – NLĐ có phẩm chất đạo đức tốt, hoàn thành nhiệm vụ, trong đó 85-90% hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 100% CBCC – NLĐ chấp hành pháp luật, thực hiện tốt chính sách kế hoạch hóa gia đình, gia đình gương mẫu đạt gia đình văn hóa, thực hiện tốt đề án 4 giảm của HĐND tỉnh. Tiếp tục giữ vững danh hiệu cơ quan văn hóa. Xây dựng tiêu chí chấm điểm, đánh giá CBCC –NLĐ. Phát triển từ 01 đến 02 đảng viên là công đoàn viên.
 
Đại diện 3 tổ công đoàn ký cam kết thi đua trước sự chứng kiến của Thủ trưởng cơ quan
và chủ tịch công đoàn phường
 
     Ông Trương Thế Hải, Chủ tịch công đoàn kêu gọi toàn thể CBCC –NLĐ thực hiện phong trào thi đua năm 2019 bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, đoàn kết phấn đấu hưởng ứng các phong trào thi đua, đảm bảo các phong trào được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục, sôi nổi và rộng khắp, nhằm phát huy tối đa nội lực lập thành tích chào mừng các sự kiện trọng đại của dân tộc góp phần thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ phường Thắng Tam lần thứ IX và Nghị quyết của công đoàn phường với mục tiêu đề ra là “Xây dựng đội ngũ giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn phường Thắng Tam thực sự vững mạnh; tập trung công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của CBCC –NLĐ, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương” và xây dựng thành phố Vũng Tàu “Xanh – sạch – đẹp – văn minh – thân thiện - ấn tượng”.
 
     Hội nghị đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân công đoàn gồm 03 người, đại diện cho 03 tổ công đoàn.
 
     Phát biểu tại hội nghị, bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Vũng Tàu ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn phường Thắng Tam đã đạt được trong năm 2018, hoàn toàn nhất trí với phương hướng nhiệm vụ đặt ra trong năm 2019.Chúc mừng ban thanh tra nhân dân, các đồng chí vượt mọi khó khăn phát huy năng lực cũng như trách nhiệm, hoàn thành nhiệm vụ mà tập thể đã bầu. Hội nghị cũng đã thảo luận và có những đóng góp hay, hoan nghênh việc thực hiện tốt Quy chế dân chủ tại cơ quan phường Thắng Tam. Bà mong rằng trong năm 2019 Ban Chấp hành công đoàn cơ sở sẽ đoàn kết phối hợp lãnh đạo đơn vị nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, lý luận chính trị cho CBCC - NLĐ trong đơn vị gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bằng những hành động thiết thực, cụ thể.
 
     Tại hội nghị Ban Chấp hành công đoàn cơ sở phường tặng giấy khen cho 06 công đoàn viên xuất sắc toàn diện năm 2018./.
 
Tin, ảnh: Hồng Như, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu