Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam thăm trạm y tế nhân ngày thầy thuốc Việt Nam
08:55 | 04/03/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Tam thăm trạm y tế nhân ngày thầy thuốc Việt Nam
 
     Chiều ngày 27/2, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, mặt trận và các đoàn thể phường Thắng Tam đã tới thăm, tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các cán bộ, nhân viên của trạm y tế Phường nhân 64 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019).
     Tại buổi gặp mặt, Cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại trạm y tế phường đã ôn lại truyền thống của Ngành Y và nhấn mạnh, nhìn lại 64 năm xây dựng và phát triển, thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu ‘Thầy thuốc như người mẹ hiền’. Qua đó bà Trần Hạnh Như, PCT UBND Phường đã ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế về các vấn đề chăm sóc sức khỏe nhân dân trên toàn phường. Trong năm 2018 trạm y tế phường đã khám chữa bệnh trên 10.000 lượt, mặc dù cơ sở vật chất của trạm còn khó khăn (chưa đảm bảo vô trùng về chuyên môn), nguồn nhân lực còn thiếu (trạm còn thiếu bác sĩ) nhưng Cán bộ, nhân viên trong trạm đã đoàn kết và cùng nhau cố gắng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao.
Phó Chủ tịch UBND Phường mong rằng trong thời gian tới, Trạm y tế tiếp tục phát huy các mặt mạnh và nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm chăm sóc sức khỏe, ngày càng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân./.

 

Tin, ảnh: Bích Ngọc, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu