Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
THÀNH PHỐ VŨNG TÀU: Tổ chức trang trọng lễ viếng các anh hùng liệt sĩ
07:53 | 28/07/2014 Print   E-mail    

 

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2014), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.Vũng Tàu tổ chức lễ viếng đền thờ và nghĩa trang liệt sĩ xã Long Sơn vào chiều 26-7.
 
Description: C:\Users\Admin\Downloads\vieng den o long son.jpg
Các ban, ngành, đoàn thể và đông đảo người dân tham gia
lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại đền thờ liệt sĩ xã Long Sơn.
 
Tại buổi lễ, các ban ngành, đoàn thể, đông đảo đoàn viên thanh niên, nhân dân xã Long Sơn nói riêng và TP.Vũng Tàu nói chung đã tổ chức lễ đặt vòng hoa tưởng niệm, viếng các anh hùng liệt sĩ; đồng thời, ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của nhân dân địa phương thời kháng chiến. Được biết, trong thời kỳ kháng chiến, đã có 228 người anh hùng, liệt sĩ hy sinh trên địa bàn xã Long Sơn, trong đó, có 178 liệt sĩ đang an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ của xã. Hiện nay, trên địa bàn xã còn có 65 cựu chiến binh, 30 thương bệnh binh, 170 gia đình thân nhân liệt sĩ, 153 người có công với cách mạng.
 
Cũng trong buổi lễ này, đoàn đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Trần Công Hiểu, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh đã dâng hương, viếng các liệt sĩ tại đền thờ liệt sĩ xã Long Sơn. Trước đó, vào chiều cùng ngày, đoàn đã đến thắp hương tưởng niệm tại đền thờ liệt sĩ TP.Vũng Tàu.
 
Đây là dịp để chính quyền và nhân dân TP.Vũng Tàu bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do, thống nhất Tổ quốc.
 
Tin, ảnh: Nguyệt Cát
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu